Galaxy Note8 chính thức ra mắt tại Việt Nam

(ĐTTCO) – Hôm nay 13-9, Công ty Điện tử Samsung Vina (SAVINA) chính thức giới thiệu Galaxy Note8 tại thị trường Việt Nam. 

Được ra mắt trên thế giới vào ngày 23-8 vừa qua tại New York, Galaxy Note8 là một thiết bị di động mới độc đáo sở hữu một màn hình vô cực lớn nhưng dễ dàng cầm nắm bằng một tay, một bút S Pen để đa dạng hóa tương tác theo cách riêng của người dùng và một chiếc smartphone cho chất lượng chụp ảnh tốt nhất. Người dùng Note tại Việt Nam còn có thêm niềm tự hào khi lần đầu tiên trải nghiệm giải pháp thanh toán di động Samsung Pay trên thiết bị di động này ở hầu hết những nơi chấp nhận thẻ khi mua hàng.

 

Tại thị trường Việt Nam, dù chưa công bố giá bán chính thức của sản phẩm, Galaxy Note8 vẫn nhận được hơn 15.000 đơn hàng đặt trước từ người tiêu dùng. Đây là dòng điện thoại cao cấp có tốc độ đặt hàng trước nhanh nhất từ trước đến giờ và hứa hẹn sẽ đem lại một kỷ lục mới về doanh số khi chính thức mở bán.

 

Kể từ khi được giới thiệu, bút S Pen là một trong những tính năng đặc trưng của dòng Note. Với Galaxy Note8, S Pen được cải tiến cùng với màn hình vô cực Infinity Display 6.3inch Quad HD+ Super AMOLED mang đến những phương thức hoàn toàn mới để viết, vẽ, và tương tác với điện thoại cũng như giao tiếp với bạn bè. S Pen có đầu bút mảnh hơn, cải thiện độ nhạy3 và các tính năng cho phép người dùng thể hiện mình theo những cách mà không có bất kỳ một chiếc bút stylus hoặc điện thoại thông minh nào làm được.

Khi viêc giao tiếp bằng văn bản không thể thể hiện hết ý tưởng của người viết thì tin nhắn Động Live Message sẽ cho phép bạn thể hiện tính cách độc đáo của mình bằng những câu chuyện đặc sắc. Với Galaxy Note8, giờ đây bạn có thể chia sẻ tin nhắn văn bản động hoặc bản vẽ trên các nền tảng hỗ trợ ảnh động GIF (AGIF). Đó là một cách hoàn toàn mới để tương tác với S Pen – mang đến kết nối sinh động bằng những tin nhắn của người dùng.

 

Màn hình luôn hiển thị Always On Display cho phép người dùng Galaxy đọc được các thông báo mà không cần mở khóa điện thoại. Với Galaxy Note8, điều ấy thậm chí còn được thực hiện nhanh hơn. Galaxy Note8 cho phép bạn ghi chú trên màn hình khóa lên đến 100 trang ngay cả khi Spen đã rút ra khỏi điện thoại, ghim ghi chú vào màn hình Always On Display và chỉnh sửa trực tiếp từ Always On Display.

Trong trường hợp đi du lịch nước ngoài hoặc khi người dùng vào một trang web sử dụng tiếng nước ngoài, tính năng Dịch thuật cải tiến của S Pen sẽ cho phép họ lướt con trỏ qua văn bản để nhanh chóng dịch không chỉ các từ riêng lẻ mà cả câu hoàn chỉnh với 71 ngôn ngữ khác nhau, ngay cả chuyển đổi các đơn vị đo lường hoặc ngoại tệ tức thì.

Đối với hầu hết người dùng, một trong những điều họ tìm kiếm khi mua một thiết bị mới chính là tính năng chụp ảnh. Hiểu được điều đó, Samsung đã thiết lập chuẩn camera cho smartphone và mang đến Galaxy Note8 một camera mạnh mẽ nhất. 

Galaxy Note8 được trang bị camera kép 12MP phía sau với tính năng chống rung quang học (OIS) trên cả ống kính góc rộng và ống kính tele. Cho dù bạn đang di chuyển để khám phá một thành phố mới hoặc chạy bộ quanh sân nhà, OIS vẫn cho phép bạn chụp được những hình ảnh sắc nét.

Để chụp ảnh tốt hơn, tính năng Xóa phông chủ động Live Focus của Galaxy Note8 cho phép người dùng kiểm soát độ sâu của ảnh chụp (xóa phông với các cấp độ khác nhau) bằng cách điều chỉnh hiệu ứng bokeh trước hoặc sau khi chụp ảnh. Với chế độ chụp kép Dual Capture, cả hai máy ảnh sau sẽ chụp hai bức ảnh đồng thời và cho phép người chụp lưu cả hai bức ảnh; một bức chụp cận cảnh từ ống kính tele và một bức chụp góc rộng cho thấy toàn bộ khung cảnh nền.

Ống kính góc rộng với cảm biến Dual Pixel và chức năng tự động lấy nét nhanh Auto Focus giúp người dùng chụp được những bức ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Galaxy Note8 cũng được trang bị camera trước tự động lấy nét 8MP dành cho những người có nhu cầu selfie hoặc thoại qua video.

Vừa được giới thiệu tại Việt Nam trong buổi sáng cùng ngày, Samsung Pay được tích hợp sẵn trên thiết bị di động Galaxy Note8. Samsung Pay là một giải pháp thanh toán di động đơn giản, an toàn và dễ sử dụng cho phép người dùng có thể mua hàng gần như tại mọi nơi ở những điểm chấp nhận thẻ. An toàn với nền tảng bảo mật cao cấp Samsung Knox, công nghệ số hóa tokenization, và các phương pháp xác thực sinh trắc học (quét vân tay, quét mống mắt) hoặc mã PIN, Samsung Pay giảm nguy cơ rủi ro về bảo mật vốn có của thẻ nhựa.

 

Cả hai công nghệ MST và NFC đều được trang bị trên Samsung Pay, cho phép chấp nhận thanh toán ở hầu hết các đầu đọc thẻ (POS) hiện có. Điều đó có nghĩa đây là giải pháp thanh toán di động cho phép bạn thanh toán gần như bất cứ nơi nào bạn có thể quẹt thẻ tín dụng - từ tiệm giặt ủi cho đến cửa hàng cà phê cũng như cửa hàng bách hóa lớn tại các khu trung tâm thương mại. 

Chỉ cần khởi động ứng dụng, quét dấu vân tay (hoặc các phương thức xác thực bảo mật khác) và chạm thiết bị di động gần đầu đọc thẻ (máy POS), Galaxy Note8 và Samsung Pay mang đến cho người dùng trải nghiệm thanh toán di động và mang họ đến gần hơn với tương lai của một thế giới không ví.

Các tin khác