Galaxy Note7 tân trang có giá bằng 1/2 Note7 lúc mở bán

(ĐTTCO) - Nguồn tin GSMArena khẳng định, hãng Samsung sẽ mở bán Galaxy Note7 hàng tân trang (Refurbished) với giá 440 USD (10 triệu đồng)

Mức giá này rẻ hơn 1 nửa so với lúc Note7 bán ra cuối năm ngoái.

Galaxy Note7 tân trang có giá bằng 1/2 Note7 lúc mở bán
Tháng trước, Samsung đã lên tiếng xác nhận Galaxy Note7 sẽ được hồi sinh dưới dạng máy tân trang (refurbished) với giá rẻ hơn.

Cách đây ít ngày thông tin vè Note7 tân trang lại xuất hiện, theo đó sản phẩm này sẽ được trang bị viên pin dung lượng thấp hơn và cài sẵn Android 7.0 Nougat trước khi xuất xưởng (thay vì Android 6.0 như bản tiêu chuẩn).

Galaxy Note7 tân trang có giá bằng 1/2 Note7 lúc mở bán ảnh 2

Ngày 11/5, GSMArena đã dẫn lời một quan chức giấu tên của Samsung cho biết , Note7 tân trang sẽ có giá bán chỉ vào khoảng 440 USD (tương đương 10 triệu đồng) thay vì mức giá 620 USD rò rỉ trước đó.

Đây là mức giá rẻ bằng một nửa so với giá công bố của Note 7 tại Mỹ năm ngoái. 

Bên cạnh đó, vị quan chức này của Samsung còn tiết lộ, hãng này sẽ cho ra mắt Galaxy Note8 vào nửa cuối năm nay, sản phẩm sẽ là một bản nâng cấp đáng giá so với Note7 và có nhiều điểm tương đồng với bộ đôi S8 và S8+.

Galaxy Note7 tân trang có giá bằng 1/2 Note7 lúc mở bán ảnh 3

Note7 bắt đầu bán tại Việt Nam vào cuối tháng 8/2016, cùng đợt đầu tiên với nhiều nước trên thế giới. Giá của sản phẩm khi đó là 19 triệu đồng, thấp hơn một chút so với tại Mỹ.

Đến tháng 10/2016, dòng sản phẩm này bị Samsung khai tử sau một loạt sự cố cháy nổ liên quan đến vấn đề về pin.

Các tin khác