Dàn xe đủ chủng loại tại Thái Lan

(ĐTTCO) - Hàng trăm chiếc xe đủ các loại thuộc sở hữu của một người đàn ông tại Thái Lan. Toàn bộ dàn xe đều dán dòng chữ “Ai Baan Nawk” (tạm dịch: thằng nhà quê).
Dan xe du chung loai cua 'thang nha que' tai Thai Lan hinh anh 1
Bộ sưu tập xe khủng này thuộc sở hữu của một người Thái Lan. Toàn bộ dàn xe được trưng bày trong 2 tầng của toàn nhà bên trong khuôn viên công viên nhiệt đới Nong Nooch, cách thành phố biển Pattaya, Thái Lan khoảng 20 km.
Dan xe du chung loai cua 'thang nha que' tai Thai Lan hinh anh 2
Hàng trăm chiếc xe (có nguồn tin đưa ra khoảng 950 xe) ở đây đều được in dòng chữ Ai Baan Nawk (tạm dịch: thằng nhà quê). Chủng loại xe trong bộ sưu tập này cũng rất đa dạng, từ xe thể thao, xe cơ bắp, xe địa hình và cả những chiếc xe cổ.
Dan xe du chung loai cua 'thang nha que' tai Thai Lan hinh anh 3
Trong bộ sưu tập này, các mẫu xe đến từ Anh Quốc chiếm ưu thế. Các sản phẩm của hãng xe Lotus xuất hiện nhiều trong bộ sưu tập. Đây là chiếc Lotus Exige, dòng xe thể thao có nhiều biến thể khác nhau.
Dan xe du chung loai cua 'thang nha que' tai Thai Lan hinh anh 4
KTM X-Bow là mẫu xe thể thao siêu xe nhẹ đến từ Áo. Xe được giới thiệu lần đầu năm 2008 và duy trì đến nay. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 2.0L, có sức mạnh 237 mã lực và 300 mã lực tùy phiên bản.
Dan xe du chung loai cua 'thang nha que' tai Thai Lan hinh anh 5
T-Rex là mẫu môtô 3 bánh được sản xuất bởi hãng xe Campagna tại Canada. Được giới thiệu từ cách đây khoảng 30 năm, đến nay dòng xe này vẫn được sản xuất. Chiếc xe sở hữu động cơ 1.6L, công suất khoảng 160 mã lực.
Dan xe du chung loai cua 'thang nha que' tai Thai Lan hinh anh 6
Polaris Slingshot là dòng môtô 3 bánh của hãng xe Mỹ, được giới thiệu từ năm 2014. Xe dùng động cơ EcoTec của GM, công suất 2,4 lít, 4 xi-lanh, công suất 173 mã lực và mô-men xoắn cực đại 225 Nm, dẫn động bánh sau thông qua hộp số 5 cấp, dây đai truyền động được gia cường bằng sợi carbon.
Dan xe du chung loai cua 'thang nha que' tai Thai Lan hinh anh 7
Morgan 3 Wheeler là mẫu xe kiểu dáng cổ điển đến từ Anh Quốc. Xe trang bị động cơ V-Twin 1.983 cc, sử dụng hộp số Mazda 5 cấp, công suất 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm. Xe có thể đạt vận tốc tối đa 185 km/h.
Dan xe du chung loai cua 'thang nha que' tai Thai Lan hinh anh 8
Một điều thú vị trong bộ sưu tập của "thằng nhà quê" Thái Lan này là có nhiều mẫu xe được mua từ 2 chiếc trở lên chỉ khác nhau về màu sắc. Ngoài ra, biển số gắn trên xe cũng rất đẹp, thường là biển tứ quý.
Dan xe du chung loai cua 'thang nha que' tai Thai Lan hinh anh 9
Chiếc Lotus 2-Eleven được phát triển từ mẫu Lotus Exige S. Dòng xe này được sản xuất từ năm 2007 đến 2011, sử dụng động cơToyota2ZZ-GE, có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,8 giây.
Dan xe du chung loai cua 'thang nha que' tai Thai Lan hinh anh 10
Morgan Roadster trang bị động cơ Ford V6 3.7L, công suất 280 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 5,5 giây.
Dan xe du chung loai cua 'thang nha que' tai Thai Lan hinh anh 11
Sportsman WV850 cũng là một sản phẩm của Polarish. Mẫu xe này có khả năng chinh phục nhiều loại địa hình khác nhau nhờ sử dụng bộ lốp chuyên dụng. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ xi-lanh đôi 850 cc.

Các tin khác