Dàn xe đổ bộ triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2017

(ĐTTCO) - VIMS 2017 là sân chơi của những nhà nhập khẩu ôtô tại Việt Nam. Trước giờ khai mạc, hàng loạt các mẫu xe mới, siêu xe đã đổ về trung tâm triển lãm SECC, TP.HCM.
Dan xe do bo trien lam oto quoc te Viet Nam 2017 hinh anh 1
Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam (VIMS) 2017 sẽ khai mạc vào ngày 25/10 tại trung tâm triển lãm SECC, TP.HCM với sự góp mặt của 13 thương hiệu ôtô, môtô nhập khẩu. Đây là sân chơi cho các nhà nhập khẩu chính hãng, tách biệt với triển lãm của VAMA.
Dan xe do bo trien lam oto quoc te Viet Nam 2017 hinh anh 2
Triển lãm năm nay có sự xuất hiện của nhiều dòng xe lần đầu có mặt tại Việt Nam. Ssangyong Rexton là tân binh SUV 7 chỗ đến từ Hàn Quốc, nằm cùng phân khúc với những Toyota Fortuner, Hyundai SantaFe. Xe trang bị động cơ diesel e-XDi 2.2L.
Dan xe do bo trien lam oto quoc te Viet Nam 2017 hinh anh 3
Audi năm nay mang đến triển lãm dàn xe quen mặt. Đại diện đáng chú ý nhất là chiếc Q3 phiên bản đặc biệt, với gói phụ kiện Exclusive. Mẫu xe SUV cỡ nhỏ này trang bị động cơ TFSI 2.0L, công suất 220 mã lực.
Dan xe do bo trien lam oto quoc te Viet Nam 2017 hinh anh 4
Audi TT phiên bản đặc biệt cũng là một trong những mẫu xe đáng quan tâm của Audi tại sự kiện năm nay. Mẫu coupe này trang bị gói phụ kiện Audi Exclusive, tạo điểm nhấn ở cả ngoại thất và nội thất.
Dan xe do bo trien lam oto quoc te Viet Nam 2017 hinh anh 5
Volvo XC60, mẫu SUV cỡ nhỏ ăn khách tại châu Âu, lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam. Dòng xe này được trang bị nhiều công nghệ an toàn, cạnh tranh trực tiếp với những cái tên như BMW X3, Mercedes-Benz GLC hay Audi Q5...
Dan xe do bo trien lam oto quoc te Viet Nam 2017 hinh anh 6
Subaru XV cũng là một tân binh tại triển lãm VIMS năm nay. Dòng xe này sẽ cạnh tranh với những đối thủ SUV 5 chỗ như Chevrolet Trax, Suzuki Vitara... Subaru XV trang bị Boxer 2.0L, công suất 156 mã lực, hộp số tự động 7 cấp.
Dan xe do bo trien lam oto quoc te Viet Nam 2017 hinh anh 7
Mặc dù các hãng xe không đưa siêu xe đến triển lãm năm nay, tuy nhiên VIMS 2017 sẽ có sự góp mặt của những Lamborghini Huracan, Ferrari F12 Berlinetta... dán decal lạ mắt và gắn các món độ do những gian hàng phụ trợ trưng bày. Bên cạnh đó, triển lãm lần này còn thu hút 3 hãng môtô và một hãng du thuyền.

Các tin khác