Cuộc hội ngộ dàn siêu xe Bugatti hơn 9.000 mã lực

(ĐTTCO) - Goodwood Festival of Speed 2017 quy tụ hàng loạt siêu xe đình đám thế giới, nổi bật trong đó là 8 chiếc Bugatti trị giá cả chục triệu USD.
Cuoc hoi ngo dan sieu xe Bugatti hon 9.000 ma luc hinh anh 1
Goodwood (Anh) là quê hương của những chiếc Rolls-Royce, tuy nhiên ở lễ hội tốc độ 2017 cuộc hội ngộ của dàn siêu xe Bugatti tổng công suất hơn 9.000 mã lực gây được nhiều sự chú ý.
Cuoc hoi ngo dan sieu xe Bugatti hon 9.000 ma luc hinh anh 2
Loạt siêu xe Bugatti Veyron, trong đó có mẫu thử tiền sản xuất và một phiên bản Pur Sang, mỗi chiếc đóng góp 1.001 mã lực. Cặp Super Sport World Record Edition và Grand Sport Vitesse sản xuất 1.200 mã lực mỗi chiếc cùng 2 model khác nâng tổng công suất lên 9.404 mã lực.
Cuoc hoi ngo dan sieu xe Bugatti hon 9.000 ma luc hinh anh 3
Tâm điểm là mẫu siêu xe Bugatti Chiron hoàn toàn mới. Một chiếc Chiron đến từ nhà máy và do cựu tay đuaLe Mans, Andy Wallace cầm lái trong khi chiếc thứ 2 do chủ nhân người Anh mang đến.
Cuoc hoi ngo dan sieu xe Bugatti hon 9.000 ma luc hinh anh 4
Cặp Bugatti Chiron có công suất gần 3.000 mã lực. Mức giá xuất xưởng của Bugatti Chiron vào khoảng 2,6 triệu USD.
Cuoc hoi ngo dan sieu xe Bugatti hon 9.000 ma luc hinh anh 5
Những chiếc Bugatti có giá trị không dưới 1 triệu USD mỗi chiếc thu hút mọi ánh nhìn khi di chuyển ở ngày hội siêu xe. Ngoài dàn Bugatti,Goodwood Festival of Speed 2017 diễn ra từ 29/6 đến 2/7 còn quy tụ nhiều siêu xe Lamborghini, Ferrari hay Koenigsegg khác.

Zing

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hắt hiu thành phố mới Bình Dương

Hắt hiu thành phố mới Bình Dương

(ĐTTCO) - Khu đô thị mới Bình Dương được xem là điểm nhấn trong quá trình đô thị hóa, hiện đại hóa tỉnh Bình Dương. 

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.