Chiêm ngưỡng Ferrari 488 GTB từ Misha sắp xuất hiện tại Việt Nam

(ĐTTCO) - Misha Designs vừa hoàn thiện bản độ Ferrari 488 GTB. Đây có thể là hình ảnh tham khảo của "siêu ngựa" sắp lột xác tại Việt Nam.
Misha Designs vốn là đối tác "ruột" của Mercedes-Benz, BMW hay Porsche với các bản độ siêu xe, xe sang đình đám. Tuy nhiên, tên tuổi của hãng độ này đã vươn xa hơn kể từ khi hợp tác cùng Ferrari cho ra các tác phẩm độ thân rộng (widebody) vốn đang là xu hướng ở thời điểm này. 

Sản phẩm mới nhất là Ferrari 488 GTB mang màu xanh Satin Lime dưới đây.

Chiêm ngưỡng gói độ Ferrari 488 GTB từ Misha sắp xuất hiện tại Việt Nam - Ảnh 1.

Mẫu xe được đề cập trong bài có vẻ ngoài hoàn thiện với màu xanh Satin Lime ở ngoại thất, tương phản với các chi tiết độ thêm bằng carbon màu đen. Với bản độ này, chiều rộng của mẫu siêu xe Ý được tăng lên 7,6 cm ở mỗi bên nhờ vòm bánh lớn, cơ bắp hơn.

Chiêm ngưỡng gói độ Ferrari 488 GTB từ Misha sắp xuất hiện tại Việt Nam - Ảnh 2.

Cản trước và sau được thiết kế lại, cánh gió to bản và bánh xe hợp kim Savini là những chi tiết nổi bật khác ở gói độ này. Về lý thuyết, trang bị mới sẽ cải thiện tính khí động học của xe. Tuy nhiên, điểm cuốn hút nhất là các vòm bánh độ thân rộng vẫn liền mạch, thay vì khoan lỗ, bắt ốc như nhiều bản độ khác.

Chiêm ngưỡng gói độ Ferrari 488 GTB từ Misha sắp xuất hiện tại Việt Nam - Ảnh 3.

Ferrari 488GTB được trang bị động cơ V8 3.9L tăng áp kép, hộp số ly hợp kép 7 cấp Getrag được phát triển theo công nghệ F1 và hệ dẫn động cầu sau.

Chiêm ngưỡng gói độ Ferrari 488 GTB từ Misha sắp xuất hiện tại Việt Nam - Ảnh 4.

Trang bị trên giúp siêu xe này đạt công suất tối đa 661 mã lực, mô-men xoắn cực đại 760 Nm, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây, tốc độ tối đa 330 km/h. Nhà độ cho biết sẽ chỉ có 20 bản độ thân rộng trên Ferrari 488 GTB cho các khách hàng trên toàn thế giới.

Chiêm ngưỡng gói độ Ferrari 488 GTB từ Misha sắp xuất hiện tại Việt Nam - Ảnh 5.

Trong khi đó, hiện tại, một tay chơi tại Q5, TP. HCM đang trong quá trình hoàn tất độ gói độ này cho chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng.

Các tin khác