Chiêm ngưỡng ‘cá mập trắng’ BMW S1000RR

(ĐTTCO) - Chiếc BMW S1000RR nguyên bản tại Việt Nam được chủ nhân thay đổi diện mạo bằng việc phủ tem “cá mập trắng” kết hợp nhiều chi tiết cách điệu nhằm tạo sự khác biệt.
Tại Việt Nam, dòng mô tô phân khối lớn BMW S1000RR được nhiều tín đồ đam mê mô tô ưa chuộng nhờ khả năng vận hành kết hợp cùng những công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn sở hữu kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ giúp chủ nhân thể cá tính thông qua một vài thay đổi ở các chi tiết thiết bên bên ngoài. Mới đây, một chiếc BMW S1000RR tại TP.HCM được chủ nhân thay đổi diện mạo bằng việc phủ tem “cá mập trắng” kết hợp nhiều phụ kiện nhằm tạo khác biệt. 
Chiêm ngưỡng ‘cá mập trắng’ BMW S1000RR tại Việt Nam - ảnh 1
BMW S1000RR bản độ cá mập trắng "hầm hố" hơn nhờ các chi tiết hoen gỉ
Để "lột xác" cho chiếc BMW S1000RR, chủ nhân của chiếc xe không can thiệp quá nhiều vào việc thay đổi các chi tiết thiết kế, để giữ nguyên cấu trúc cho mẫu Sportbike này. Thay vào đó, một bộ tem trang trí mới mang biểu tượng hàm cá mập được phác thảo trên máy tính theo ý chủ xe, sau đó in trên decal và phủ lên toàn thân xe.
Với dân chơi mô tô tại Việt Nam, việc dán decal ngoại thất xe được xem là "cách độ" phổ biến nhất để tạo sự khác biệt và thể hiện cá tính. Có nhiều phong cách và màu sắc để lựa chọn với hình thức dán decal mới cho xe trong khi đó lại không tốn quá nhiều chi phí. Quan trọng hơn, cách làm này không làm ảnh hưởng đến lớp sơn nguyên bản của xe và cũng dễ dàng lột bỏ khi muốn thay mới.
Chiêm ngưỡng ‘cá mập trắng’ BMW S1000RR tại Việt Nam - ảnh 2
Siêu mô tô BMW S1000RR phủ tem “cá mập trắng” thu hút mọi ánh nhìn
Nhìn tổng thể, sau khi được phủ lớp decal mới, chiếc BMW S1000RR tại TP.HCM sở hữu diện mạo hầm hố, phong cách hơn. Chi tiết hàm cá mập hai bên yếm xe được vẽ 3D, khiến chiếc xe trông dữ dằn hơn rất nhiều so với nguyên bản.
Bên cạnh đó, BMW S1000RR còn được chủ nhân biến tấu thêm nhiều họa tiết hoen gỉ của kim loại, biến chiếc Sportbike này trở thành một ‘cỗ máy’ vừa hoang dại, lạnh lùng, vừa hiện đại, hầm hố và mạnh mẽ.
Chiêm ngưỡng ‘cá mập trắng’ BMW S1000RR tại Việt Nam - ảnh 3
Hàm răng "cá mập trắng" là chi tiết nổi bật nhất trên xe
Không chỉ đặc biệt ở dàn áo mới, BMW S1000RR còn được gắn thêm một số phụ kiện hàng hiệu như kính gió cỡ lớn gia tăng khả năng khí động học, chóa đèn dán màu titan chuyển sắc, bộ cùm thắng, cùm côn Accossato siêu nhẹ, ống pô Austin Racing GP1R làm từ carbon...
BMW S1000RR được trang bị cơ 4 xi lanh thẳng hàng dung tích 999cc DOHC, kết hợp hộp số 6 cấp độ, cho công suất thực tế ở ngưỡng 198 mã lực tại 13.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 113Nm tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút. Cỗ máy tốc độ của của BMW cho khả năng tăng tốc đáng nể với 3 chế độ lái riêng biệt.
Chiêm ngưỡng ‘cá mập trắng’ BMW S1000RR tại Việt Nam - ảnh 4
Chóa đèn dán màu titan chuyển sắc cũng là điểm đặc biệt trên chiếc BMW S1000RR
Xem thêm hình ảnh "cá mập trắng" BMW S1000RR tại Việt Nam:
Chiêm ngưỡng ‘cá mập trắng’ BMW S1000RR tại Việt Nam - ảnh 5
 
Chiêm ngưỡng ‘cá mập trắng’ BMW S1000RR tại Việt Nam - ảnh 6
 
Chiêm ngưỡng ‘cá mập trắng’ BMW S1000RR tại Việt Nam - ảnh 7
Chiêm ngưỡng ‘cá mập trắng’ BMW S1000RR tại Việt Nam - ảnh 8
Chiêm ngưỡng ‘cá mập trắng’ BMW S1000RR tại Việt Nam - ảnh 9

Các tin khác