Chevrolet Corvette Grand Sport khuấy động Vietnam Motor Show 2017

(ĐTTCO) - Sở hữu diện mạo thể thao, hầm hố kết hợp động cơ V8 công suất 460 mã lực, ‘Gã cơ bắp’ Corvette Grand Sport 2017 thu hút đông đảo khách thưởng lãm Vietnam Motor Show 2017.
Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 xuất hiện tại Vietnam Motor Show 2017.
Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 xuất hiện tại Vietnam Motor Show 2017.
Corvette Grand Sport 2017 là hiện thân cho thế hệ tiếp theo của dòng xe thể thao Corvette huyền thoại. Trải qua hơn 60 năm phát triển, Corvette được xem như biểu tượng thuần túy cho dòng xe thể thao hiệu xuất cao, đồng thời là niềm tự hào của ngành công nghiệp ô tô Mỹ. Không chỉ sở hữu thiết kế mạnh mẽ, Corvette còn hội tụ những tinh túy trong triết lý phát triển xe thể thao hiệu suất cao của Chevrolet.
‘Gã cơ bắp’ Chevrolet Corvette Grand Sport khuấy động Vietnam Motor Show 2017 - ảnh 1
Thế hệ mới Corvette Grand Sport 2017 được giới thiệu vào năm ngoái với hai biến thể Coupe và Convertible. Chiếc xe mà Chevrolet trưng bày tại triển lãm lần này thuộc phiên bản Coupe, sở hữu diện mạo thể thao, hầm hố kết hợp nhiều công nghệ, tính năng mới.
Tính đến nay, Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên trong khu vực khu vực Đông Nam Á chào đón sự xuất hiện của Corvette Grand Sport thế hệ mới. Tuy nhiên, Tổng giám đốc GM Việt Nam - ông Sumito Ishii cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa có kế hoạch bán Corvette tại thị trường Việt Nam nên sự xuất hiện của Corvette trong triển lãm ô tô Việt Nam năm nay chỉ nhằm mang tới điểm nhấn về công nghệ và hiệu năng vận hành của Chevrolet”.
‘Gã cơ bắp’ Chevrolet Corvette Grand Sport khuấy động Vietnam Motor Show 2017 - ảnh 2
Chevrolet chưa có kế hoạch phân phốiCorvette Grand Sport 2017 tại VN
Corvette Grand Sport 2017 được hãng Mỹ sử dụng cấu trúc thân xe nhẹ kết hợp cùng gói trang bị khí động học hiệu năng cao. Mẫu xe này còn sở hữu diện mạo ấn tượng với những đường nét góc cạnh làm tôn lên sức mạnh, cơ bắp của một mẫu xe thể thao thuần túy đậm chất Mỹ.
Lưới tản nhiệt cỡ lớn được lấy cảm hứng từ mẫu xe Z06. Dải đèn LED kéo dài trên nắp capô kết hợp logo đặc trưng của dòng xe Corvette huyền thoại. Phần đuôi xe nhấn mạnh tố chất thể thao của dòng xe này với trang bị cánh gió cỡ lớn giúp xe ổn định, cân bằng khi vận hành ở tốc độ cao cùng hệ thống xả dạng đôi đặt chính giữa. Ngoài ra, mẫu xe này còn sở hữu bộ mâm xe cỡ lớn, kết hợp lốp hiệu suất cao Michelin Pilot Super Sport.
‘Gã cơ bắp’ Chevrolet Corvette Grand Sport khuấy động Vietnam Motor Show 2017 - ảnh 3
Corvette Grand Sport 2017 sở hữu diện mạo mạnh mẽ của một mẫu xe thể thao thuần túy đậm chất Mỹ
Với khối động cơ LT1 V8 dung tích 6.2 lít sản sinh công suất 460 mã lực và mô men xoắn 620 Nm, Chevrolet Corvette Grand Sport tăng tốc từ 0 - 96 km/giờ trong khoảng thời gian 3,6 giây. Điểm đặc biệt trên mẫu xe thể thao này là sự xuất hiện của chế độ lái Mode Selector, cho phép người lái điều chỉnh các chức năng phù hợp với từng điều kiện địa hình. Chỉ cần quay số, 5 chế độ lái khác nhau sẽ tự động hiệu chỉnh đến 12 biến số, tối ưu hóa mọi thứ từ điều khiển tay lái đến điều khiển cần ga để đạt hiệu suất cao nhất trong mọi tình huống.
Kết hợp với kiểu dáng thể thao và sức mạnh vận hành, Corvette Grand Sport còn sở hữu khoang nội thất có thiết kế tinh tế, sang trọng. Ghế ngồi được bọc da cao cấp và thiết kế theo phong cách thể thao kết hợp với dây đai an toàn 4 điểm. Trong khi đó, vô lăng cùng những chi tiết trên bảng điều khiển trung tâm được làm từ vật liệu sợi carbon.
‘Gã cơ bắp’ Chevrolet Corvette Grand Sport khuấy động Vietnam Motor Show 2017 - ảnh 4
Corvette Grand Sport 2017 trang bị động cơ V8 dung tích 6.2 lít sản sinh công suất 460 mã lực
Ngoài gam màu đỏ ngoại thất, Corvette Grand Sport 2017 còn được phân phối trên thị trường thế giới với nhiều cách phối màu ngoại thất, nội thất khác nhau để khách hàng tùy chọn.

Các tin khác