Canon sắp trình diễn sản phẩm mới và độc

(ĐTTCO) –  Từ ngày 26 đến 29-10 tới, tại sân vận động Hoa Lư (quận 1, TPHCM), Tập đoàn Canon (Nhật Bản) sẽ tổ chức sự kiện Canon EXPO 2017. 
Canon sắp trình diễn sản phẩm mới và độc
Lần đầu tiên, Canon EXPO sẽ xuất hiện các sản phẩm “khủng” như: bộ cảm biến trên máy ảnh EOS với độ phân giải đến 120MP và 250MP, máy in 3D, màn hình làm màu 4K… 
Khách tham quan sẽ được trải nghiệm và mua sắm sản phẩm Canon với mức ưu đãi cực tốt đến 49%, được kiểm tra và bảo dưỡng máy ảnh, ống kính Canon hoàn toàn miễn phí, tập chụp hình với các người mẫu bikini và body painting, khám đo mắt miễn phí với máy đo khúc xạ và soi đáy mắt công nghệ hàng đầu hiện nay của Canon…
Các nhiếp ảnh gia hàng đầu tại Việt Nam như: Hải Đông, Hải Thanh, Bùi Quang Huy, Hồ Vũ, Nhựt Hùng, Minh Hòa… sẽ trình bày những trải nghiệm các dòng sản phẩm máy ảnh Canon EOS mới như 800D, 77D, 6D Mark II, M6, M100… về bố cục, ánh sáng và những bí quyết để tạo ra những góc ảnh tối ưu nhất thông qua các sản phẩm nêu trên.
Ngoài Canon EXPO, cuộc thi sáng tác ảnh nhanh Canon PhotoMarathon lần thứ 12 cũng sẽ tái ngộ với sự đồng hành của hai thương hiệu công nghệ nổi tiếng Western Digital và ASUS. So với các năm trước, tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi năm nay đã tăng lên đến 1,4 tỷ đồng.
Bên cạnh giải thưởng là những sản phẩm máy ảnh và máy in trị giá hàng chục triệu đồng, người chiến thắng năm nay sẽ được tài trợ và đặc cách để thi đấu tại Canon PhotoMarathon Asia Championship 2018, tranh tài cùng 16 đối thủ khác với cơ hội vinh danh tên tuổi khắp châu Á và thắng thêm giải thưởng lên đến 5.000 USD.
Cuộc thi sáng tác ảnh nhanh Canon PhotoMarathon sẽ chính thức khởi động tại Đà Nẵng vào sáng chủ nhật 8-10 tới tại Cung thể thao Tiên Sơn (3 Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, TP Đà nẵng), trước khi đến TPHCM vào ngày 29-10 và Hà Nội vào ngày 5-11.

Các tin khác