BMW Concept Z4 Roadster chính thức xuất hiện

(ĐTTCO) -  Không lâu sau khi những hình ảnh về BMW Concept Z4 Roadster rò rỉ trên mạng, hãng xe của Đức đã chính thức cho ra mắt mẫu xe này. 

BMW Z4 Roadster sẽ được bán ra vào năm 2018.

BMW Concept Z4 Roadster chinh thuc xuat hien hinh anh 1
BMW vừa công bố hình ảnh đầy đủ về chiếc Concept Z4 Roadster. Phiên bản thương mại của Z4 sẽ được chính thức bán ra vào năm 2018.
BMW Concept Z4 Roadster chinh thuc xuat hien hinh anh 2
BMW Z4 thế hệ thứ 3 sở hữu phần nắp capo dài, khiến phần đầu xe trông bệ vệ hơn những thế hệ trước. Phong cách thiết kế này từng được áp dụng trên phiên bản BMW Gina Concept ra mắt năm 2008.
BMW Concept Z4 Roadster chinh thuc xuat hien hinh anh 3
Thay đổi đáng chú ý nhất trên BMW Concept Z4 Roadster là đèn pha dạng LED xếp theo chiều thẳng đứng. Lưới tản nhiệt không sử dụng nan dọc đặc trưng như trước, thay vào đó là dạng hoa văn hoàn toàn mới.
BMW Concept Z4 Roadster chinh thuc xuat hien hinh anh 4
Đèn hậu sử dụng công nghệ LED, thiết kế hình nêm thon dài đầy tính thể thao.
BMW Concept Z4 Roadster chinh thuc xuat hien hinh anh 5
Thiết kế buồng lái của BMW Z4 Roadster rộng rãi, sở hữu nhiều vật liệu cao cấp và tính năng hiện đại.
BMW Concept Z4 Roadster chinh thuc xuat hien hinh anh 6
Nội thất bọc da cao cấp, logo BMW được gắn trên vô lăng 3 chấu thể thao. BMW Z4 Roadster sở hữu công nghệ iDrive phiên bản mới nhất. iDrive làtên gọi của hệ thống thông tin giải trí của BMW. Màn hình LCD củaiDrive đặt khá cao trên bảng điều khiển và điều khiển bằng núm điều khiển ở vị trí trung tâm (cạnh cần số).iDrivecho phép lái xe sử dụng các dịch vụ âm thanh và thông tin liên lạc bên cạnh tính năng dẫn đường tiên tiến.
BMW Concept Z4 Roadster chinh thuc xuat hien hinh anh 7
BMW Concept Z4 Roadster thế hệ thứ 3 là thành quả của sự phối hợp sản xuất giữa BMW và Toyota. Chính vì thế Z4 chia sẻ công nghệ của mình với thế hệ tiếp theo của Toyota Supra trong mối quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nhãn hiệu.
BMW Concept Z4 Roadster chinh thuc xuat hien hinh anh 8
BMW Z4 Roadster sở hữu động cơ tăng áp 2.0 lít, công suất 194 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm. BMW đã chuẩn bị hộp số sàn 6 cấp cho model này, tuy nhiên một hộp số tự động 8 cấp có thể là một tùy chọn khác. Phiên bản Z4M cũng sẽ được sản xuất với động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng tăng áp với công suất lên tới 450 mã lực.

Các tin khác