3 yếu tố giúp xe thể thao Maserati ghi điểm với phái đẹp

(ĐTTCO)- Thiết kế thời trang, sang trọng cùng hệ thống tiện ích đa dạng là những yếu tố làm nên sức hút của dòng xe thể thao Maserati với phái đẹp hiện đại.

Hơn 40% chủ sở hữu Maserati Quattroporte châu Á là nữ, trên 40% tổng số khách hàng mua xe SUV trên thế giới là phụ nữ (theo Heels and Wheels) và hơn 30% người sở hữu dòng xe thể thao Ferrari cũng là nữ. Dòng xe sang thể thao của Maserati dần trở thành lựa chọn của nhiều phụ nữ hiện đại nhờ những ưu điểm dưới đây.

3 yeu to giup xe the thao Maserati ghi diem voi phai dep hinh anh 1

Cầm lái xe thể thao sang trọng đang trở thành xu hướng được ưa chuộng của phụ nữ hiện đại.

Biểu tượng của thời trang

Kế thừa di sản thiết kế đặc trưng của Italy với lịch sử 100 năm phát triển, Maserati kiến tạo nên biểu tượng thời trang thuần khiết sang trọng. Những mẫu xe mang logo cây đinh ba luôn tạo ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế ngoại thất không thể nhầm lẫn ở đường cong trên thân xe hay sự cân đối hài hòa của các chi tiết, màu sắc.

3 yeu to giup xe the thao Maserati ghi diem voi phai dep hinh anh 2

Những mẫu xe mang logo cây đinh ba luôn tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế ngoại thất.

Lưới tản nhiệt xe rộng đặc trưng thể hiện nội lực của dòng xe thể thao công suất lớn, hài hoà với đường cong khí động học. Maserati với dải màu sắc đa dạng và độc đáo đã ghi điểm với phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, các chi tiết nội thất cao cấp làm từ gỗ, da và lụa trên dòng xe này cũng mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng và đặc biệt phù hợp với vùng khí hậu nhiệt đới.

3 yeu to giup xe the thao Maserati ghi diem voi phai dep hinh anh 3

Maserati ghi điểm với phái nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sự cân bằng giữa tính thể thao và sự tiện dụng

Maserati không chỉ là một mẫu xe đẹp mà còn rất tiện dụng. Thiết kế tập trung vào người lái và triết lý đem lại sự phấn khích sau vô lăng khiến việc tự lái xe di chuyển mỗi ngày trở nên thuận tiện. Dù đi gặp đối tác hay dạo chơi cuối tuần, người lái sẽ vẫn tận hưởng được cảm giác làm chủ, kiểm soát cuộc sống và vui thích với sự tiện nghi mà chiếc xe mang lại.

3 yeu to giup xe the thao Maserati ghi diem voi phai dep hinh anh 4
Maserati mang lại cảm giác làm chủ, vui thích cho người lái.

Toàn bộ ghế trong cabin của xe Maserati được bọc da cao cấp, tạo cảm giác ấm cúng và khỏe khoắn. Các vị trí ngồi phủ da êm ái với phần đệm đầy đặn, thiết kế tựa lưng dễ chịu cùng khả năng nâng đỡ tốt tạo nên một không gian thoải mái, rộng rãi. Bên cạnh đó, khoang chứa đồ lớn giúp người dùng có thể cất giữ nhiều đồ khi di chuyển.

Maserati còn chú trọng đến các chi tiết, đơn cử như thiết kế bậc cửa lên xuống tránh làm bẩn trang phục người sử dụng khi ra vào xe. So với các mẫu xe sang khác, kích thước Maserati vừa vặn để di chuyển trên đường, khối động cơ mạnh mẽ giúp chiếc xe này phù hợp với cả điều kiện đô thị lẫn đường trường.

Cao cấp và khác biệt

Điểm chung của phái đẹp khi chọn xe là không muốn “đụng hàng”. Maserati với trình độ chế tác thủ công bậc thầy và khả năng cá nhân hoá đa dạng từ thiết kế ghế ngồi, đến lựa chọn vải da hay màu sắc ngoại thất giúp mỗi chiếc xe là một độc bản.

Đặc biệt, với Quattroporte mới, Maserati đáp ứng tốt hơn mong muốn từ phía khách hàng khi đưa ra gói trang trí theo hai phong cách, dựa trên hai tố chất đặc trưng của Maserati: GranLusso (sang trọng) và GranSport (thể thao). Điều này tạo nên đặc trưng riêng cho thương hiệu Maserati, cũng là điều khiến các nữ chủ nhân tự hào khi sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế, đam mê tốc độ và tự tin sau tay lái.

Khác biệt thú vị nhất phải kể đến âm thanh động cơ độc đáo, khiến người nghe có thể nhận ra Maserati trên đường phố ngay cả khi chưa nhìn thấy xe. Âm thanh Maserati gợi người lái đến những khúc cua khắc nghiệt trên đường đua hay đợt tăng tốc xé gió - nơi hiệu năng xe thể hiện từng phần trăm giây.

Một nghiên cứu được thực hiện bởi Công ty bảo hiểm Anh Hiscox cho thấy, âm thanh của Maserati có tác động đặc biệt đến phụ nữ về mặt sinh học, nó làm tăng hàm lượng testosterone ở 100% phụ nữ tham gia khảo sát.

3 yeu to giup xe the thao Maserati ghi diem voi phai dep hinh anh 5
Âm thanh động cơ của Maserati làm gia tăng hàm lượng testosterone ở phụ nữ.

Không đơn thuần là sứ mệnh đồng hành cùng phái đẹp, Maserati được yêu thích bởi cách hãng xe này tôn thêm giá trị cho chủ nhân. Từ nay đến ngày 15/8, khách hàng đặt mua bất cứ dòng xe nào của Maserati sẽ nhận được một chiếc túi Hermès và cơ hội sở hữu túi Hermès Birkin - một biểu tượng cao cấp của ngành thời trang.

Sự kết hợp giữa phong cách thể thao sang trọng của Maserati và nét đẳng cấp của Hermès sẽ tạo nên chuẩn mực mới, giúp chủ nhân nữ dẫn đầu xu hướng. Khách hàng đăng ký lái thử xe Maserati tại đây hoặc liên hệ số điện thoại: 0981 552 255 - 028 3910 1131.

Các tin khác