17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Automechanika 2018

(ĐTTCO) - Triển lãm thương mại dịch vụ ô tô Việt Nam (Automechanika) đã khai mạc sáng nay 25-4 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Triển lãm kéo dài đến ngày 27-4. 
17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Automechanika 2018
Automechanika 2018 là diễn đàn thương mại quốc tế giúp kết nối ngành công nghiệp ô tô trong nước và các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Hitachi Chemical,
ElringKlinger, KYB, Sangsinbrake, Sobek Tire... Theo Ban tổ chức, các đơn vị tham gia Automechanika đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ: Đức, Ý, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Anh, Hồng Công, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, UAE, Đài Loan.
Các doanh nghiệp tham gia trưng bày các sản phẩm liên quan đến ngành công nghiệp ô tô như: phụ tùng, linh kiện hệ thống điện tử, sửa chữa, bảo trì, quản lý đại lý và nhà xưởng, rửa xe, chăm sóc xe, vỏ xe và các giải pháp kỹ thuật số.
Điểm nhấn của Automechanika 2018 nằm ở các sự kiện bên lề như: hội thảo về chính sách phát triển ngành công nghiệp ô tô, các khóa học về sửa chữa và bảo trì xe, giới thiệu công nghệ mới nhất trong ngành ô tô.
Được biết, Automechanika 2018 được tổ chức bởi 2 tập đoàn Chan Chao và Yorkers. Automechanika có mặt ở khắp nơi trên thế giới, từ châu Á, châu Âu, cho đến Bắc - Trung - Nam Mỹ.

Các tin khác