Trái phiếu chuyển đổi TDH chào sàn HOSE

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

(ĐTTC)- Ngày 25-7 tới 2.088.731 trái phiếu Thuduc House với mã trái phiếu TDH41029 sẽ được giao dịch phiên đầu tiên trên Sàn Giao dịch chứng khoán TPHCM (HOSE).

Tổng giá trị trái phiếu TDH niêm yết lần này gần 209 tỷ đồng. Việc niêm yết trái phiếu TDH trên sàn giao dịch sẽ giúp gia tăng tính thanh khoản cho trái phiếu trong thời gian chờ chuyển đổi trái phiếu thành cổ phiếu.

Trái phiếu chuyển đổi TDH sẽ có thời gian đáo hạn 3 năm với lãi suất 7%/năm và được trả lãi định kỳ 12 tháng/lần.

Với sự linh hoạt trong phương án phát hành, trái phiếu TDH cũng đã thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Đó là vào ngày tròn năm thứ hai (2), nhà đầu tư sẽ được quyền chuyển đổi 50% số lượng sở hữu và vào ngày tròn năm thứ ba (3), nhà đầu tư sẽ được quyền chuyển đổi 50% số lượng còn lại.

Trong trường hợp nhà đầu tư không muốn chuyển đổi thành cổ phiếu thì sẽ được nhận lại tiền mặt. CTCP Phát Triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) là doanh nghiệp địa ốc đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư phát triển và kinh doanh nhà đất tại khu vực phía Nam.

Đến nay, Thuduc House đã trở thành một tập đoàn bất động sản đa ngành trong nhiều lĩnh vực hoạt động như đầu tư bất động sản, chợ đầu mối, trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng cho thuê…

Các tin khác