TDH: Lợi nhuận hợp nhất quý III tăng 5,5 lần

(ĐTTCO) - CTCP Phát triển nhà Thủ Đức (TDH) vừa công bố kết quả kinh doanh quý III-2017 với doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng rất ấn tượng. 

TDH: Lợi nhuận hợp nhất quý III tăng 5,5 lần

Theo đó, doanh thu thuần của công ty mẹ TDH ước đạt 595,4 tỷ đồng, tăng 133,3% so với cùng kỳ, lợi nhuận sau thuế đạt 32,2 tỷ đồng, tăng 6,4 lần so với cùng kỳ. Lũy kế 9 tháng, TDH đạt 1.121 tỷ đồng doanh thu thuần (tăng 106,8%), lợi nhuận sau thuế đạt 103,5 tỷ đồng, tăng 87,1% so với cùng kỳ năm 2016, hoàn thành 101,45% kế hoạch năm (chỉ tiêu 102 tỷ đồng). 
Kết quả kinh doanh hợp nhất, doanh thu thuần quý III của TDH đạt 659 tỷ đồng, tăng 97% so với cùng kỳ, lợi nhuận sau thuế đạt 40,5 tỷ đồng, tăng gấp 5,5 lần so với cùng kỳ. Lũy kế 9 tháng, doanh thu hợp nhất công ty đạt 1.413 tỷ đồng (tăng 90,1%), lợi nhuận sau thuế đạt 127,7 tỷ đồng, tăng 83,8% so với cùng kỳ 2016, đạt 98,2% kế hoạch năm 2017 (chỉ tiêu 130 tỷ đồng).
Thu Duc House là công ty bất động sản hàng đầu, đã và đang phát triển hơn hơn 40 dự án bất động sản với nhiều dòng sản phẩm từ trung bình (S-Home), trung bình khá (Thuduc House Apartment) đến cao cấp (Cantavil Premier) trên khắp cả nước. 
Năm 2016 đánh dấu sự tăng trưởng vượt bậc của Thuduc House Group vì đây là năm đầu tiên kể từ khi thành lập, công ty đạt tổng giá trị doanh thu trên 1.000 tỷ đồng (1.146 tỷ đồng). Lợi nhuận ròng sau thuế của tập đoàn tăng mạnh gấp 2,4 lần và đạt 108,3 tỷ đồng (vượt 35% kế hoạch). 
Năm 2017, TDH đặt mục tiêu doanh thu trên 1.357 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hơn 130 tỷ đồng, tăng tương ứng 18% và 20% so với thực hiện năm 2016.

Bình Minh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Phân tích

Giá nào cho cổ phiếu tăng trưởng và câu chuyện Vietjet

(ĐTTCO) - Benjamin Graham, bậc thầy chứng khoán về đầu tư giá trị, đã từng nói: "Đầu tư không phải là việc thắng những người khác trong trò chơi của họ, mà là việc kiểm soát mình trong chính trò chơi của mình".

Hồ sơ

SAB đắt hay rẻ?

(ĐTTCO) - Với mức giá 260.000-280.000 đồng/CP, P/E của SAB (Sabeco) dao động quanh vùng 35-37 lần. Trong khi đó, P/E của một số tên tuổi trong lĩnh vực sản xuất bia như Carlsberg hay Heineken chỉ rơi vào tầm 20 hay 21 lần.