Sau 1 tháng IPO Hapro niêm yết UPCoM

(ĐTTCO) - Phiên giao dịch ngày hôm nay 4-5, sàn UPCoM chào đón tân binh mới là mã HTM của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro). 

Sau 1 tháng IPO Hapro niêm yết UPCoM

Như vậy, chỉ 1 tháng sau khi chào bán cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO) thành công, Hapro đã niêm yết hơn 75,4 triệu CP với giá tham chiếu trong phiên giao dịch đầu tiên là 12.900 đồng/CP. Trước đó, ngày 30-3, Hapro đã IPO hơn 75,9 triệu cổ phần (tương đương 34,51% vốn điều lệ), với giá đấu thành công bình quân 12.908 đồng/cổ phần.
Hapro hoạt động trong 2 lĩnh vực chính là: kinh doanh xuất nhập khẩu và thương mại nội địa. Bên cạnh đó, Hapro cũng đầu tư phát triển hạ tầng thương mại, dịch vụ; cung ứng các dịch vụ nhà hàng ăn uống, du lịch lữ hành, kho vận, trung tâm miễn thuế nội thành; sản xuất, chế biến hàng thực phẩm, gia vị, đồ uống, thủ công mỹ nghệ, may mặc. 
Doanh thu hàng năm của Hapro đạt gần 9.000 tỷ đồng, kim ngạch xuất nhập khẩu đạt gần 400 triệu USD và có thị trường tại hơn 70 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Hải Hồ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Có hay không  “đội lái phái sinh”

Có hay không “đội lái phái sinh”

(ĐTTCO) - “Có đội lái trên sàn phái sinh hay không?”. Đây là chủ đề đang được rất nhiều NĐT bàn tán. Nhưng tất cả cũng chỉ ở trạng thái nghi ngờ, phỏng đoán dựa trên một số hiện tượng “có vẻ hợp lý”. 

Phân tích

MWG đã tiệm cận đáy?

(ĐTTCO) -Từ mức giá đỉnh hơn 13.0 hồi đầu năm, MWG (Thế giới di động) đã giảm giá mạnh xuống dưới 10.0 tháng trước và hiện đang giao dịch quanh ngưỡng 10.5. Câu hỏi đặt ra liệu đây đã là mức giá đáy của MWG hay chưa?

Hồ sơ

SAB đắt hay rẻ?

(ĐTTCO) - Với mức giá 260.000-280.000 đồng/CP, P/E của SAB (Sabeco) dao động quanh vùng 35-37 lần. Trong khi đó, P/E của một số tên tuổi trong lĩnh vực sản xuất bia như Carlsberg hay Heineken chỉ rơi vào tầm 20 hay 21 lần.