MCI chào sàn UpCoM giá khởi điểm 3.000 đồng

Như vậy, trong năm 2015 này, Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Đô thị ​và Khu công nghiệp Việt Nam (IDICO) đã có bốn công ty con đăng ký giao dịch trên thị trường UpCoM (Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Dầu khí IDICO, Thủy điện Srok Phu Miêng IDICO, Đầu tư xây dựng Long An IDICO, Đầu tư Xây dựng và Phát triển Vật liệu IDICO).  Hiện tại, MCI hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, đảm nhận vai trò quản lý một đại lý xăng dầu của PVOil, hàng tháng cung cấp cho khách hàng khoảng 50.000-80.000 lít xăng dầu các loại và chiếm 36,1% trong cơ cấu doanh thu của Công ty năm 2014 (tăng 29,6% so với năm 2013). Theo kế hoạch của công ty, thời gian tới MCI tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực xăng dầu đồng thời phát triển hệ thống bán sỉ cho các doanh nghiệp vận tải và bán lẻ tại các cây xăng, bổ sung hệ thống kinh doanh khí hóa lỏng. Bên cạnh đó, MCI hiện có một hệ thống sản xuất sản phẩm gạch ngói đất sét nung với thương hiệu Tuy Hạ -Đồng Nai.
 

Ngày 8/9, với sự chấp thuận của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, 3,5 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Vật liệu IDICO (mã MCI) đã chính thức chào sàn UpCoM với giá tham chiếu 3.000 đồng/cổ phiếu.

Như vậy, trong năm 2015 này, Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Đô thị ​và Khu công nghiệp Việt Nam (IDICO) đã có bốn công ty con đăng ký giao dịch trên thị trường UpCoM (Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Dầu khí IDICO, Thủy điện Srok Phu Miêng IDICO, Đầu tư xây dựng Long An IDICO, Đầu tư Xây dựng và Phát triển Vật liệu IDICO).

Hiện tại, MCI hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, đảm nhận vai trò quản lý một đại lý xăng dầu của PVOil, hàng tháng cung cấp cho khách hàng khoảng 50.000-80.000 lít xăng dầu các loại và chiếm 36,1% trong cơ cấu doanh thu của Công ty năm 2014 (tăng 29,6% so với năm 2013).

Theo kế hoạch của công ty, thời gian tới MCI tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực xăng dầu đồng thời phát triển hệ thống bán sỉ cho các doanh nghiệp vận tải và bán lẻ tại các cây xăng, bổ sung hệ thống kinh doanh khí hóa lỏng. Bên cạnh đó, MCI hiện có một hệ thống sản xuất sản phẩm gạch ngói đất sét nung với thương hiệu Tuy Hạ -Đồng Nai.

Thêm vào đó, MCI đang bắt đầu tham gia hoạt động xây lắp các công trình cơ sở hạ tầng, công trình công nghiệp, đóng góp tỷ trọng khoảng 11-18% trong doanh thu. Cụ thể, MCI đang thi công các dự án tại các khu công nghiệp Phú Mỹ II, Bà Rịa -Vũng Tàu; Khu công nghiệp Nhơn Trạch 5, Đồng Nai; Dự án Đường cao tốc Bắc-Nam đoạn Hồ Chí Minh-Dầu Giây…

Kết quả kinh doanh trong hai năm (2013 và 2014), doanh thu của Công ty lần lượt đạt 74,4 tỷ đồng và 34,8 tỷ đồng. Năm 2015, MCI đặt kế hoạch doanh thu 101 tỷ đồng.

Các tin khác