Kim Eng tiếp tục mở rộng thị phần

Kim Eng khai trương chi nhánh tại Vũng Tàu.
 Kim Eng khai trương chi nhánh tại Vũng Tàu.
 Kim Eng khai trương chi nhánh tại Vũng Tàu.

(ĐTTC) - Tính đến đầu tháng 7-2011 số tài khoản giao dịch ở CTCK Kim Eng Việt Nam (KEVS) đã vượt mốc 16.000, tăng 42,7% so với cùng kỳ năm trước. KEVS cũng là một trong số ít CTCK hoạt động có lãi trong 6 tháng đầu năm 2011 bằng dịch vụ môi giới CK.

2 quý đầu năm, KEVS tuyển dụng thêm gần 100 nhân sự mới đưa tổng số nhân viên lên hơn 300 trên toàn quốc và con số này sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới với sự đi vào hoạt động của một loạt chi nhánh mới như Cần Thơ, Đà Nẵng, Vũng Tàu.

Dự kiến vào cuối năm, KEVS sẽ mở thêm chi nhánh tại TP Long Xuyên, địa bàn kinh tế trọng điểm của ĐBSCL trù phú.

Trước ý kiến cho rằng, KEVS đang mạo hiểm, ông Lê Minh Tâm, Tổng giám đốc KEVS cho biết: “Tập đoàn Kim Eng đã tồn tại 40 năm và chứng kiến rất nhiều lần thị trường lên, xuống. Chiến lược mở rộng này đã được tính toán rất kỹ lưỡng và lâu dài. Đây là giai đoạn thuận lợi để chúng tôi gửi thông điệp đến khách hàng của mình về chiến lược xây dựng một CTCK có nền tảng vững chắc và hoạt động lâu dài.

Chúng tôi có niềm tin những công ty, doanh nghiệp cũng như các nền kinh tế hoạt động dựa trên nguyên tắc hiệu quả sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn để phát triển mạnh mẽ hơn, sẵn sàng đón nhận những cơ hội từ sự phục hồi. Trong giai đoạn khó khăn, nhà đầu tư trong và ngoài nước ngày càng tìm đến với các công ty có tiềm lực, uy tín”.

Các tin khác