Kienlongbank giao dịch trên UPCoM với mã KLB

(ĐTTCO) - 300 triệu cổ phiếu Kienlongbank chính thức đăng ký giao dịch trên thị trường UPCoM, giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 10.000 đồng/cổ phần. 

Kienlongbank giao dịch trên UPCoM với mã KLB

Theo Kienlongbank, việc đưa cổ phiếu giao dịch trên sàn UPCoM nhằm nâng cao tính minh bạch trong hoạt động của NH, tạo thuận lợi trong việc giao dịch cổ phiếu của cổ đông cũng như nhà đầu tư, đồng thời mở ra nhiều cơ hội tiếp cận các kênh huy động vốn dài hạn trên thị trường, đáp ứng kịp thời kế hoạch kinh doanh của Kienlongbank trong thời gian tới.
Ông Nguyễn Văn Kiệt, Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Kiên Giang nhận định, Kienlongbank chủ động đăng ký giao dịch trên sàn UPCoM, tạo nhiều thuận lợi trong giao dịch cổ phiếu của cổ đông, đồng thời cũng mở ra nhiều cơ hội mới đánh dấu bước chuyển mình minh chứng cho năng lực, sự trưởng thành và sẵn sàng nâng cao tính minh bạch trong hoạt động kinh doanh làm nền tảng vững chắc trong tương lai. 
Ông Phạm Vũ Hồng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang, cũng đề nghị NHNN tỉnh Kiên Giang tiếp tục quan tâm và tạo mọi điều kiện tốt nhất, tháo gỡ các khó khăn trong việc thực hiện các cơ chế, chính sách nhằm giúp cho các TCTD  trên địa bàn tỉnh hoạt động an toàn, phát triển hiệu quả và bền vững.

Yên Lam

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Cổ phiếu kem đầu tiên niêm yết UPCoM

Cổ phiếu kem đầu tiên niêm yết UPCoM

(ĐTTCO) - Trung tâm Lưu ký CK (VSD) vừa cấp giấy chứng nhận đăng ký CK và cấp mã CK cho CTCP Thực phẩm đông lạnh Kido. Theo đó, toàn bộ 56 triệu CP của doanh nghiệp này sẽ được niêm yết trên UPCoM với mã KDF. 

Phân tích

Giá nào cho cổ phiếu tăng trưởng và câu chuyện Vietjet

(ĐTTCO) - Benjamin Graham, bậc thầy chứng khoán về đầu tư giá trị, đã từng nói: "Đầu tư không phải là việc thắng những người khác trong trò chơi của họ, mà là việc kiểm soát mình trong chính trò chơi của mình".

Hồ sơ

SAB đắt hay rẻ?

(ĐTTCO) - Với mức giá 260.000-280.000 đồng/CP, P/E của SAB (Sabeco) dao động quanh vùng 35-37 lần. Trong khi đó, P/E của một số tên tuổi trong lĩnh vực sản xuất bia như Carlsberg hay Heineken chỉ rơi vào tầm 20 hay 21 lần.