BSC tung sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong đầu tư

(ĐTTCO) - CTCP Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) vừa cho ra mắt sản phẩm iBroker – sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong hỗ trợ đầu tư chứng khoán. 
BSC tung sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong đầu tư
Ông Trần Thăng Long, Trưởng phòng Phân tích nghiên cứu của BSC cho biết, iBroker là hệ thống tư vấn đầu tư tự động của BSC, có khả năng tương tác với nhà đầu tư dưới dạng trò chuyện trực tuyến. iBroker cung cấp cho nhà đầu tư các chức năng tư vấn và tra cứu thông tin hữu ích.
Trong đó, Kim – Trợ lý phân tích định lượng nhằm giúp nhà đầu tư xem các mã cổ phiếu đơn lẻ dựa trên phân tích kỹ thuật; biến động dòng tiền theo các nhóm ngành thị trường; tra cứu tin tức báo chí. Mộc – Trợ lý phân tích cơ bản nhằm phân tích các chỉ tiêu tài chính của từng mã cổ phiếu ở kỳ hiện tại. Thủy – Trợ lý báo cáo phân tích nhằm cung cấp các báo cáo cập nhật, phân tích ngành và doanh nghiệp của các chuyên viên phân tích BSC.
Với sản phẩm iBroker, nhà đầu tư sẽ liên tục được cập nhật những biến động của thị trường theo từng phút, thông tin được xử lý và phân tích chuyên sâu. Đồng thời, các câu hỏi của nhà đầu tư sẽ được trả lời ngay lập tức, giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình giao dịch. 
Với thời gian hoạt động liên tục, 24/7/365 sẽ giúp đảm bảo cung cấp thông tin cho khách hàng ở bất cứ thời điểm, vị trí nào trong ngày. Hiện nay, BSC đang miễn phí sử dụng cho khách hàng mở tài khoản giao dịch.

Các tin khác