Bảo Việt vào top 18 Báo cáo bền vững xuất sắc nhất thế giới

(ĐTTCO) - Theo thông báo đến từ Hiệp hội Truyền thông chuyên nghiệp Hoa Kỳ (LACP), Tập đoàn Bảo Việt (BVH) là tập đoàn tài chính duy nhất tại Việt Nam được vinh danh với 10 hạng mục giải thưởng. 
Bảo Việt vào top 18 Báo cáo bền vững xuất sắc nhất thế giới
Trong đó, nổi bật nhất là Top 18 Báo cáo Phát triển bền vững xuất sắc nhất thế giới và 4 Giải Bạch kim cho Báo cáo Phát triển bền vững tốt nhất trong ngành Bảo hiểm và Dịch vụ tài chính trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương và trên toàn thế giới. Báo cáo tích hợp cũng đạt 2 Giải Bạch kim cho Báo cáo tốt nhất và có sự vượt trội trong ngành Bảo hiểm - Dịch vụ tài chính và Top 100 Báo cáo tốt nhất thế giới. 
Cuộc bình chọn báo cáo thường niên do LACP tổ chức là cuộc thi có uy tín và chuyên môn bậc nhất tại Hoa Kỳ với các tiêu chí, chuẩn mực rõ ràng trong đánh giá xếp hạng các báo cáo dự thi.
Với tổng số điểm 99/100, Báo cáo Phát triển bền vững của Tập đoàn Bảo Việt đã được Hội đồng bình chọn đánh giá cao và ghi điểm tuyệt đối ở các hạng mục: Thư gửi cổ đông với thông điệp rõ ràng, nội dung sâu sắc; Chất lượng thông tin tài chính và phi tài chính tin cậy, phân tích chuyên sâu và cung cấp góc nhìn đa chiều cho người đọc; Sáng tạo trong cách thức thể hiện, linh hoạt trong sử dụng biểu đồ minh họa.
Theo ông Tyson Heyn, Chủ tịch Hội đồng Giám khảo của Giải thưởng LACP: “Điều chúng tôi ấn tượng nhất về Báo cáo Phát triển bền vững năm nay của Bảo Việt đó là một ấn phẩm có chiều sâu, gây ấn tượng mạnh với cách dẫn dắt đầy truyền cảm, chứa đựng thông tin đầy đủ, phong phú, thể hiện sự đầu tư lớn về mặt thời gian và công sức. Đặc biệt, ý tưởng thiết kế vượt trội ngay từ trang bìa và áp dụng các chuẩn mực quốc tế đã tạo nên một bản báo cáo xuất sắc”. 

Các tin khác