Bảo Việt ra mắt báo cáo tích hợp phiên bản video

(ĐTTCO) - Tập đoàn Bảo Việt (BVH) vừa phát hành Báo cáo Tích hợp và Báo cáo Phát triển bền vững năm 2016 với nhiều điểm nhấn khác biệt. 
Bảo Việt ra mắt báo cáo tích hợp phiên bản video
Báo cáo tích hợp mới nhằm nắm bắt kịp thời xu hướng của báo cáo tại khu vực và trên thế giới; không ngừng hoàn thiện, đổi mới trong quản trị doanh nghiệp và minh bạch hóa thông tin.

Báo cáo tích hợp Video nằm trong mục tiêu xanh hóa các hoạt động kinh doanh: giảm số lượng báo cáo bản in và thay vào đó là các báo cáo phiên bản điện tử trên ứng dụng di động, website (Responsive Web, Android - IOS Applications), được lập trình với giao diện linh hoạt, tương thích với nhiều thiết bị kỹ thuật số.
Việc tiếp tục phát triển các ứng dụng nêu trên giúp giảm thiểu số lượng báo cáo bản in và giúp các nhà đầu tư trong và ngoài nước có thể truy cập và lưu trữ thông tin về BVH một cách dễ dàng và thuận tiện, giúp người đọc luôn có những trải nghiệm tốt nhất khi xem báo cáo trên bất cứ thiết bị nào.
Báo cáo Tích hợp và Báo cáo Phát triển bền vững của Bảo Việt được xuất bản bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh giúp cho NĐT, cổ đông trong và ngoài nước tiện tra cứu và tham khảo thông tin của doanh nghiệp. Tính chung hai báo cáo, BVH đã cung cấp gần 2.000 trang thông tin trên cả 2 phiên bản Anh - Việt. 
BVH cũng là đơn vị đi đầu trong việc lập báo cáo theo hai chuẩn mực Kế toán Việt Nam (VAS) và chuẩn mực kế toán quốc tế (IFRS) nhằm đáp ứng yêu cầu của các nhà đầu tư về một bản báo cáo tài chính đầy đủ, minh bạch và có độ tin cậy cao, giúp nhà đầu tư có thể dễ dàng đối chiếu với các thông tin tài chính trên thị trường quốc tế.
Các báo cáo của BVH đóng vai trò gắn kết, trao đổi với các bên liên quan một cách rõ ràng về chiến lược, kế hoạch, cách thức sử dụng nguồn lực để tạo ra các giá trị trong dài hạn. Do đó, Báo cáo tích hợp của Bảo Việt cung cấp cho nhà đầu tư cái nhìn toàn diện về hoạt động của doanh nghiệp, từ đó hỗ trợ cho việc đưa ra các quyết định đầu tư trong dài hạn.

Các tin khác