VinaCapital mở bán khu biệt thự ven sông cao cấp

Tên của bạn (*)

(ĐTTCO) - Ngày 11-9, VinaCapital - tập đoàn quản lý đầu tư và phát triển BĐS hàng đầu tại thị trường Việt Nam, chính thức mở bán khu 26 biệt thự ven sông cao cấp nhất của dự án Nine South Estates do VinaCapital phát triển tại phía Nam TPHCM.

Diện tích xây dựng mỗi căn biệt thư của dự án gần 360m2 và giá bán khởi điểm là 24 tỷ đồng, đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.

Nine South Estates là dự án BĐS thuộc thương hiệu VinaLiving do VinaCapital phát triển và giới thiệu đến thị trường từ tháng 9-2015, với tổng vốn đầu tư hơn 1.700 tỷ đồng (tương đương 80 triệu USD). Dự án tọa lạc ở vị trí thuận lợi, cách trung tâm TPHCM chỉ 9km trên trục phát triển hạ tầng giao thông trọng điểm kết nối khu vực quận 1, quận 7 và huyện Nhà Bè, thừa hưởng mọi tiện ích của khu vực Phú Mỹ Hưng lân cận (thuộc địa bàn xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TPHCM).

Nine South Estates có tổng diện tích gần 13ha nhưng mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%, với 381 căn biệt thự phố vườn và ven sông, được thiết kế thanh lịch theo phong cách giao hòa giữa đương đại và tân cổ điển, nằm giữa cảnh quan hài hòa với hơn 13.0000m2 diện tích công viên và nhiều tiện ích nội khu như các phòng tập thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, hồ bơi, câu lạc bộ, phòng chiếu phim và khu tiệc ngoài trời và an ninh 24/7.

Nine South Estates được thiết kế theo phong cách giao hòa giữa đương đại và tân cổ điển.
Nine South Estates được thiết kế theo phong cách giao hòa giữa đương đại và tân cổ điển.

Tập đoàn VinaCapital đã đầu tư hơn 850 tỷ đồng (40 triệu USD) và sẽ giải ngân phần còn lại để hoàn thiện dự án đúng kỳ hạn, trước mắt trong năm 2016 sẽ hoàn thành toàn bộ hạ tầng dự án. Với mức giá trung bình 6-7 tỷ đồng cho biệt thự phố vườn, Nine South Estates được đông đảo khách hàng đón nhận, chỉ trong 1 năm kể từ khi ra mắt chủ đầu tư đã bán được 350 biệt thự, đạt 90% tổng dự án. Dự kiến khách hàng sẽ bắt đầu được bàn giao nhà từ quý IV-2017.

Ông Matthew Koziora, Giám đốc kinh doanh bất động sản của Tập đoàn VinaCapital, phát biểu: “Nine South Estates là một trong những dự án thành công nhất trên thị trường TPHCM năm 2016. Chúng tôi đã dày công thiết kế dự án này như một cộng đồng hoàn thiện cho các gia đình người Việt luôn xem trọng giá trị bền vững của điền sản, đồng thời yêu cầu ngày càng cao đối với chất lượng xây dựng, phong cách thiết kế cùng không gian sống an toàn, trong lành, nhiều tiện nghi…

Khác với nhiều dự án phần lớn được mua với mục đích đầu tư, đông đảo khách hàng của chúng tôi là các gia đình hướng đến tổ ấm dài lâu, hay những cư dân từ khu vực Phú Mỹ Hưng muốn mua nhà cho người thân. Thậm chí có những đại gia đình mua các căn cạnh nhau để tiện sum họp. Chúng tôi nhìn thấy ở Nine South Estates một cộng đồng hài hòa, văn minh, nơi tất cả những tinh hoa trong thiết kế và xây dựng của dự án sẽ giúp sự gắn kết truyền thống của các gia đình người Việt càng thêm bền chặt”

VinaCapital là tập đoàn quản lý đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu có trụ sở chính tại Việt Nam, với danh mục đầu tư đa dạng có tổng giá trị tài sản hơn 1,4 tỷ USD (tính đến cuối tháng 7-2016). VinaCapital hiện đang quản lý 3 quỹ đầu tư dạng đóng được niêm yết tại thị trường chứng khoán London gồm: VinaCapital Vietnam Opportunity Fund Limited (VOF) niêm yết trên sàn giao dịch chính, VinaLand Limited (VNL) và Vietnam Infrastructure Limited (VNI) niêm yết trên sàn AIM.

VinaCapital cũng là tập đoàn đồng quản lý quỹ đầu tư công nghệ DFJ VinaCapital L.P, cùng với Draper Fisher Jurvetson - tập đoàn đầu tư công nghệ nổi tiếng thế giới, đồng thời sở hữu cổ phần tại CTCP Quản lý Quỹ VinaWealth và Forum One – VCG Partners Vietnam, quỹ mở theo tiêu chuẩn của UCITS (EU) có quy mô lớn nhất Việt Nam. VinaCapital hiện có các văn phòng đại diện tại TPHCM, thủ đô Hà Nội, TP Đà Nẵng và Singapore.

Các tin khác