Tri ân khách hàng sở hữu sản phẩm Ocean Dunes

Tên của bạn (*)

(ĐTTCO)- Tập Đoàn Rạng Đông và CTCP Green Real vừa tổ chức chương trình tri ân khách hàng là chủ sử hữu 300 sản phẩm đầu tiên tại dự án tổ hợp biệt thự và khách sạn biển Ocean Dunes. Tham dự chương trình còn có hơn 300 khách hàng tiềm năng.

Chỉ sau 1 tháng được giới thiệu ra thị trường, dự án tổ hợp biệt thự và khách sạn biển Ocean Dunes tại Phan Thiết đã chứng tỏ được sức nóng khi thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan và hơn 300 sản phẩm đã tìm được chủ nhân trong thời gian rất ngắn, đặc biệt có rất nhiều khách hàng chi hàng chục tỷ đồng mua một lúc nhiều sản phẩm.

Ocean Dunes được biết đến như một siêu dự án nghỉ dưỡng tại trung tâm thành phố Phan Thiết – nơi được mệnh danh là thủ đô resort của Việt Nam. Toàn dự án có tổng mức đầu tư hơn 2.600 tỷ đồng. Với quy mô hơn 62ha, khi hoàn thành sẽ cung ứng ra thị trường 1.515  căn biệt thự, nhà phố view biển và hơn 5.000 căn hộ cao cấp.

Lễ tri ân khách hàng là chủ sử hữu 300 sản phẩm đầu tiên tại dự án tOcean Dunes.
Lễ tri ân khách hàng là chủ sử hữu 300 sản phẩm đầu tiên tại dự án tOcean Dunes.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ocean Dunes là một trong những siêu dự án có quy mô lớn, đồng bộ và hiện đại nhất TP Phan Thiết. Dự án sở hữu bãi biển riêng dài 1,2km, là quần thể kiến trúc độc đáo và hiếm có nằm ngay ngã tư 2 con đường đẹp nhất Phan Thiết là Đại lộ Nguyễn Tất Thành và Tôn Đức Thắng, sát bãi biển Đồi Dương – Bãi tắm công cộng lớn nhất Phan Thiết, được xem là khu đất vàng có giá cao.

Trên hết, dự án được sân golf Ocean Dunes (một trong những sân gold đầu tiên và đẹp nhất Việt Nam) bao bọc 3 mặt, đồng thời nằm kế bên khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Ocean Dunes, đối diện là khách sạn 5 sao Novotel Phan Thiết. Ocean Dunes cách sân ga Phan Thiết 1,5km, cách TPHCM 2 giờ di chuyển ôtô qua tuyến cao tốc Sài Gòn – Phan Thiết và chỉ 10 phút đến sân bay Phan Thiết hoàn thành vào năm 2018.

Điều đặc biệt, chủ đầu tư xây dựng sân bay Phan Thiết cũng chính là chủ đầu tư của dự án Ocean Dunes. Là một khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng biển hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Phan Thiết nói riêng và Việt Nam nói chung, dự án hội tụ  đầy đủ các tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao thoả mãn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, sinh hoạt như: Bãi tắm riêng trong xanh dài 1,2 km, sân Golf đẳng cấp, trung tâm thương mại, nhà hàng khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc té, trung tâm giải trí hiện đại, bến du thuyền, hồ bơi vô cực view biển, công viên ven biển rộng lớn…

Các tin khác