TPHCM: Starbucks khai trương cửa hàng thứ 2

(Từ trái sang phải) Đại diện Tập đoàn Maxim Hồng Công, President Place, Starbucks và Hội Phụ nữ Từ thiện TPHCM thực hiện công đoạn pha chế đầu tiên.
(Từ trái sang phải) Đại diện Tập đoàn Maxim Hồng Công, President Place, Starbucks và Hội Phụ nữ Từ thiện TPHCM thực hiện công đoạn pha chế đầu tiên.
(Từ trái sang phải) Đại diện Tập đoàn Maxim
Hồng Công, President Place, Starbucks và
Hội Phụ nữ Từ thiện TPHCM thực hiện công
đoạn pha chế đầu tiên.

(ĐTTC) - Starbucks vừa khai trương cửa hàng thứ hai tại TPHCM ở tòa nhà President Place, số 93 Nguyễn Du.

Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam phát biểu: “Chúng tôi rất phấn khởi với việc mở cửa hàng mới nhất tại tòa nhà President Place và mong muốn mang đến nhiều tác động tích cực cho khu vực này.

President Place là tòa nhà đẳng cấp thế giới với những khách thuê là các tập đoàn đa quốc gia mà chúng tôi sẽ vinh hạnh được phục vụ hằng ngày.

Ngoài ra, chúng tôi có tham vọng sẽ tạo ra tác động lớn đến địa phương với những hoạt động cộng đồng của mình và chúng tôi không thể chờ đợi thêm để trở thành một phần của cộng đồng này”.

Thỏa thuận thống nhất với Starbucks thành khách thuê là một thành quả tuyệt vời khác của dự án President Place,một lần nữa cho thấy tòa nhà đang thu hút những khách hàng hàng đầu thế giới dù cho đó là đơn vị điều hành cửa hàng café hoặc là khách thuê văn phòng.

President Place vẫn còn những mặt bằng cho thuê liền kể với Starbucks, sự tham gia của Starbucks được kỳ vọng sẽ tạo sức hút cho các khách thuê cao cấp khác vào các diện tích trống còn lại.

Các tin khác