TPHCM: Dòng tiền đổ vào dự án làm thật

Không có sóng lớn nhưng dòng tiền vẫn đang âm thầm chảy trở lại thị trường địa ốc. Trong đó, đỉnh sóng luôn thuộc về các dự án làm thật, đặc biệt là các bất động sản đang trong giai đoạn bàn giao và có chính sách tốt.

Không có sóng lớn nhưng dòng tiền vẫn đang âm thầm chảy trở lại thị trường địa ốc. Trong đó, đỉnh sóng luôn thuộc về các dự án làm thật, đặc biệt là các bất động sản đang trong giai đoạn bàn giao và có chính sách tốt.

Cháy hàng căn hộ sắp bàn giao

Đang có ý định mua căn hộ có thể ở được ngay để chấm dứt cảnh phải đi thuê nhà, chị Nguyễn Thị Thanh Loan (quận 11, TPHCM) chia sẻ: “Theo tìm hiểu của tôi, hiện khá nhiều dự án có mức giá bình dân nhưng lại phải đợi đến 2-3 năm nữa mới bàn giao nhà nên vợ chồng tôi không mặn mà lắm. Tôi chọn mua căn hộ tại những dự án sắp bàn giao như Him Lam Chợ Lớn, kể cả khi giá có thể cao hơn đôi chút nhưng đổi lại tôi sẽ tiết kiệm được số tiền bỏ ra để thuê nhà, thời gian chờ đợi, cơ hội và cả sự an tâm vì có thể nhận nhà ở được ngay”.

Him Lam Chợ Lớn, quận 6 đã sẵn sàng bàn giao (hình thực tế tháng 8-2015). Giá 1,65 tỷ đồng, khách hàng ở và cho thuê ngay nhưng vẫn được trả chậm 5 năm.

Him Lam Chợ Lớn, quận 6 đã sẵn sàng bàn giao (hình thực tế tháng 8-2015).
Giá 1,65 tỷ đồng, khách hàng ở và cho thuê ngay nhưng vẫn được trả chậm 5 năm.

Mặc dù nguồn cung căn hộ cao cấp tại thị trường TPHCM được dự báo đang gia tăng đột biến nhưng không hề dìm sức cầu. Ngược lại, thị trường ghi nhận giai đoạn “đang bàn giao” luôn tạo ra những đỉnh sóng giao dịch ở hầu hết các dự án. Đặc biệt, nhiều khách hàng đã bị thuyết phục khi đến tham quan công trình, chứng kiến tiến độ thi công cũng như cam kết chất lượng và bàn giao nhà đúng thời hạn của Him Lam Chợ Lớn vào tháng 9-2015.

Xua tan nỗi lo tiến độ

Theo quy định của Luật Kinh doanh bất động sản, chủ đầu tư chỉ cần hoàn thiện phần móng dự án là có thể chào bán căn hộ. Tuy nhiên, nếu mua các dự án kiểu này khách hàng phải chờ đợi 2-3 năm mới xây dựng xong. Trong khi đó, với dạng căn hộ hoàn thiện rồi mới bán như Him Lam Chợ Lớn, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm “kê cao gối ngủ”.

Bởi ngay tại thời điểm mua, khách hàng có thể kiểm chứng thực tế căn hộ theo cam kết của chủ đầu tư. Chính vì vậy, sức hút của việc về ở ngay cũng khiến thanh khoản của Him Lam Chợ Lớn tốt hơn hẳn. “Gia đình tôi sắp có thêm thành viên, cần mua nhà ở được ngay với tầm tiền khoảng 2 tỷ đồng. Phải như mấy năm trước rất khó tìm, nhưng giờ đây tôi chỉ phải đợi hơn 1 tháng nữa được nhận nhà rồi” - anh Lê Xuân Nam, chủ sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa B4 của Him Lam Chợ Lớn, phấn khởi cho biết.

Lợi thế từ giá bán và chính sách thanh toán

Hiện nay, Him Lam Chợ Lớn đang hoàn thiện những hạng mục nhỏ cuối cùng để tiến hành bàn giao giai đoạn 1 cho khách hàng vào tháng 9 này. Hơn nữa, hầu hết đều có diện tích nhỏ, tổng giá trị từ 1,65-2 tỷ đồng/căn hộ nên rất phù hợp với nhu cầu thị trường và áp dụng chính sách thanh toán kéo dài 5 năm với lãi suất cố định từ 0-6%/năm hoặc 3 năm lãi suất 0% nên thu hút rất đông khách hàng. Ngoài ra, Him Lam Land còn áp dụng phương án cam kết thuê lại căn hộ với giá 12-15 triệu đồng/tháng giúp khách hàng có thu nhập chắc chắn 288-360 triệu đồng trong 2 năm.

Chưa tính đến những hỗ trợ rất lớn về chính sách thanh toán của chủ đầu tư, giá bán căn hộ Him Lam Chợ Lớn cũng đã tỏ ra rất cạnh tranh so với vị trí, quy mô và đẳng cấp dự án. Một căn hộ diện tích 85m2 với ban công lớn, căn góc 3 mặt thoáng và hoàn thiện nội thất của các thương hiệu quốc tế như Teka, Toto, Ferroli… mà bán chỉ 1,65 tỷ đồng, lại được nhận nhà ngay.

Chăm lo cư dân bằng tiện ích cao cấp

Bên cạnh những lợi thế trên, nhiều khách hàng cũng chia sẻ ở khu vực trung tâm TP hiện tại rất hiếm dự án có quy mô lớn, được đầu tư nhiều tiện ích cao cấp nhưng giá bán mềm như Him Lam Chợ Lớn. Cụ thể, nội khu dự án hội tụ chuỗi 50 tiện ích dịch vụ khác nhau, từ trường học, nhà trẻ, trung tâm y tế, vườn dưỡng sinh, lối dạo bộ, phòng tập gym, spa, hồ bơi, cho đến siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, beauty salon, khu tiệc nướng ngoài trời, khu vui chơi trẻ em…

Đặc biệt, hệ thống trường học từ bậc mầm non đến cấp I, II, III đều nằm ngay trong khuôn viên dự án. Xóa tan việc phải đưa đón con đi học vì đường xa, đặc biệt những buổi tan tầm kẹt xe của Sài Gòn.

Dưới sự vận hành chuyên nghiệp của Him Lam Land với mức phí chỉ 7.000 đồng/m2/tháng (bao gồm VAT), cư dân Him Lam Chợ Lớn sẽ được thụ hưởng tất cả dịch vụ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cuộc sống. Tất cả tạo thành một khu phức hợp khép kín cho phép cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi hàng đầu ngay tại nhà mình.

Him Lam Chợ Lớn, quận 6 đã sẵn sàng bàn giao (hình thực tế tháng 8-2015). Giá 1,65 tỷ đồng, khách hàng ở và cho thuê ngay nhưng vẫn được trả chậm 5 năm.

Hỗ trợ thông tin

Hotline: 0933 661 599

Website: himlamcholon.com

Các tin khác