TNR Holdings ra mắt dự án The GoldView

(ĐTTC) - Ngày 21-6, tại Trung tâm hội nghị GEM Center - 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đakao, quận 1, TPHCM, CTCP Đầu tư phát triển BĐS TNR Holdings Việt Nam đã tổ chức ra mắt dự án The GoldView – Khu phức hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp và ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược (ảnh).

(ĐTTC) - Ngày 21-6, tại Trung tâm hội nghị GEM Center - 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đakao, quận 1, TPHCM, CTCP Đầu tư phát triển BĐS TNR Holdings Việt Nam đã tổ chức ra mắt dự án The GoldView – Khu phức hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp và ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược (ảnh).

Lần đầu tiên có mặt tại thị trường BĐS TPHCM. Khu phức hợp The GoldView tọa lạc tại 346 Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4 trên khu đất 23.061 m2. The GoldView gồm 2 tòa tháp A (33 tầng + 2 tầng hầm) và B (27 tầng+ 2 tầng hầm). Dự án này sẽ cung cấp cho thị trường 1.905 căn hộ.

Đây là dự án hội tụ các giá trị tinh hoa về vị trí, tiện ích, không gian, tạo nên phong cách sống đẳng cấp cho cư dân và mang lại giá trị gia tăng cho các nhà đầu tư. The GoldView sẽ là biểu tượng mới về một không gian sống hoàn hảo và chất lượng sống đẳng cấp tại khu vực quận 4.

Bên cạnh vị trí đắc địa ven sông Bến Nghé, điểm nổi bật của The GoldView là các tiện ích nội khu vượt kỳ vọng của cư dân. The GoldView sở hữu trung tâm thương mại rộng 18.431 m2 là tổ hợp mua sắm, giải trí, ẩm thực sẽ được quản lý và tiếp thị bởi Công ty CBRE Vietnam. Khi đi vào hoạt động chính thức, trung tâm thương mại sẽ trở thành một địa chỉ ưa thích của cư dân

The GoldView cũng như dân cư tại khu vực quận 4 và các vùng lân cận, tạo điểm nhấn cho BĐS tại khu vực liền kề quận 1 với những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế như hồ bơi cảnh quan rộng thoáng theo chuẩn hồ bơi tràn của các resort nổi tiếng.

Tại tầng 25 của tháp A là vườn treo trên mây và đài phun nước. Ngoài ra, dự án còn sở hữu tiện ích khác như phòng tập gym, yoga, khu vui chơi và vận động cho trẻ em. The GoldView mang lại giá trị sống mới cho cư dân, góp phần khẳng định hình ảnh của quận 4 năng động, hiện đại, là địa chỉ mơ ước của các gia đình về chốn an cư đẳng cấp mới ven sông Bến Nghé.

Trong sự kiện ra mắt dự án The GoldView, TNR Holdings Việt Nam đánh dấu sự đầu tư của mình vào thị trường bằng việc tiến hành ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược. Theo đó, TNR Holdings Việt Nam ký kết với Ngân hàng Maritime Bank hợp đồng hợp tác hỗ trợ cho khách hàng của dự án The GoldView vay lãi suất ưu đãi 4,99% trong 12 tháng đầu tiên.

Ngoài ra, Maritime Bank còn bảo lãnh cho khách hàng mua dự án The GoldView. Không chỉ được đảm bảo về mặt tài chính, khách hàng còn hoàn toàn an tâm về tiến độ và chất lượng công trình của dự án The GoldView khi TNR Holdings Việt Nam lựa chọn Công ty cổ phần xây dựng Cotec (Coteccons) là đối tác tổng thầu thiết kế và thi công. Thương hiệu và  uy tín, chất lượng của Coteccons đã được khẳng định qua rất nhiều công trình, dự án lớn trên khắp cả nước.

Ngoài đối tác về tài chính và xây dựng, TNR Holdings cũng ký kết hợp tác với Tập đoàn tư vấn và quản lý bất động sản CBRE trong việc quản lý tòa nhà và tiếp thị trung tâm thương mại The GoldView. Theo đó, CBRE Việt Nam sẽ tư vấn, hoạch định mô hình tổng thể cho toàn trung tâm thương mại cũng như từng mặt sàn nhằm đem lại không gian bán lẻ tối ưu và hiệu quả nhất.

Với mục đích mang lại cho cư dân cuộc sống hoàn hảo với đa dạng tiện ích, TNR Holdings Việt Nam cũng đã lựa chọn Công ty cổ phần bán lẻ TNC (TNC Group) để cung cấp các dịch vụ tiện ích  cho cư dân The GoldView.

Cũng trong chương trình lễ ký kết, CTCP BĐS Danh Khôi và CTCP Đầu tư Khương Thịnh được lựa chọn trở thành đối tác phân phối độc quyền cho dự án The GoldView.

Các tin khác