Sức hút dự án nằm trong khu đô thị hiện hữu

(ĐTTCO) - Từ thực tế nhiều rủi ro trong việc mua nhà tại những dự án BĐS mới hình thành của các CĐT mới nổi trên thị trường, hiện nay đa số khách hàng thông thái đã lựa chọn mua nhà được xây dựng trong các KĐT đã hình thành cộng đồng dân cư bền vững của các chủ đầu tư uy tín, nhưng vẫn đảm bảo những phương thức thanh toán linh hoạt, hướng đến lợi ích thiết thực của khách hàng.

(ĐTTCO) - Từ thực tế nhiều rủi ro trong việc mua nhà tại những dự án BĐS mới hình thành của các CĐT mới nổi trên thị trường, hiện nay đa số khách hàng thông thái đã lựa chọn mua nhà được xây dựng trong các KĐT đã hình thành cộng đồng dân cư bền vững của các chủ đầu tư uy tín, nhưng vẫn đảm bảo những phương thức thanh toán linh hoạt, hướng đến lợi ích thiết thực của khách hàng.

Thời của khách hàng thông thái

Theo số liệu của CBRE, trong tổng nguồn cung căn hộ chào bán trên thị trường quý III-2016, số căn hộ cao cấp chiếm đến 50%. Với thị phần chiếm tỷ trọng cao, đương nhiên có sự cạnh tranh gay gắt của nhiều chủ đầu tư. Tuy nhiên tại nhiều dự án, chủ đầu tư vẫn bán được hàng do đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng, đơn cử như dự án căn hộ cao cấp Dragon Hill Residence and Suites 2 (Dragon Hill 2). Kế thừa sự thành công rực rỡ của dự án Khu phức hợp căn hộ Dragon Hill giai đoạn 1, Công ty CP Địa ốc Phú Long tiếp tục “tung” ra thị trường giai đoạn 2 của dự án. Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi triển khai bán hàng, gần 80% số căn hộ Dragon Hill 2 đã có chủ bên cạnh sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

 "Căn hộ nào cũng có khung cửa sổ lớn, tầm nhìn thoáng rộng, gió thổi mát rượi, với tay ra là "chạm" ngay vào thiên nhiên trong lành" đó là cảm nhận của tất cả khách hàng khi lần đầu tiên đặt chân đến tham quan căn hộ mẫu Dragon Hill 2.

"Căn hộ nào cũng có khung cửa sổ lớn, tầm nhìn thoáng rộng, gió thổi mát rượi, với tay ra
là "chạm" ngay vào thiên nhiên trong lành" đó là cảm nhận của tất cả khách hàng khi
lần đầu tiên đặt chân đến tham quan căn hộ mẫu Dragon Hill 2.

Theo Ông Phùng Chu Cường - Tổng giám đốc Công ty CP Địa Ốc Phú Long, hiện nay các khách hàng đã “thông thái” hơn rất nhiều, ngoài yếu tố giá bán phải tương xứng với giá trị mang lại, họ còn quan tâm đến thiết kế dự án, tiện ích hiện hữu, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, uy tín của chủ đầu tư. Đặc biệt những dự án đã hình thành cộng đồng dân cư bền vững, có thể đáp ứng đầy đủ tiện ích cho cuộc sống ngay khi dọn về ở, sẽ được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

 “Hút” khách nhờ đâu?

Là dự án thành phần của Khu đô thị Dragon City có diện tích lên đến 65ha, lợi thế của Dragon Hill 2 không chỉ được thể hiện ở những yếu tố về diện tích căn hộ vừa (51 – 94m2), giá cả (chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn), tiện ích ngay ngưỡng cửa... mà tại đây khách hàng có thể “mục sở thị” và trải nghiệm cuộc sống của cộng đồng dân cư đã hiện hữu ngay dự án.

Theo ý kiến của nhiều khách hàng, điểm làm họ ấn tượng và hài lòng nhất đó là cách thiết kế dự án. Ở đây họ cảm nhận được những mảng xanh yên bình và không khí trong lành tràn ngập trong từng căn hộ bởi mỗi căn có tới 2-3 mặt thoáng. Nhận xét của khách hàng hoàn toàn dễ hiểu vì ở Dragon Hill 2 hơn 70% diện tích dành cho không gian xanh và các tiện ích khác phục vụ cho cuộc sống của cộng đồng cư dân như hồ bơi, sân tennis, khu BBQ, phòng tập gym, đài phun nước, siêu thị, nhà hàng, café, khu sinh hoạt thiếu nhi…

Ngoài ra, Chủ đầu tư Phú Long cũng chỉ định công ty quản lý bất động sản chuyên nghiệp CBRE tham gia quản lý và vận hành tòa nhà Dragon Hill 2 khi dự án hoàn thành, đi vào hoạt động.

 Dragon Hill 2 được thiết kế theo trường phái hiện đại nhưng giàu tính nhân văn, nhiều mặt thông thoáng, bố cục hợp lý, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 Dragon Hill 2 được thiết kế theo trường phái hiện đại nhưng giàu tính nhân văn, nhiều
mặt thông thoáng, bố cục hợp lý, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bên cạnh đó, một trong những yếu tố hàng đầu tạo nên sức hút mạnh mẽ của Dragon Hill 2 trong thị trường phía Nam thời gian qua đó là các chính sách bán hàng linh hoạt. Luôn tiên phong đổi mới, không đặt nặng vấn đề lợi nhuận và luôn hướng đến việc tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, dự án Dragon Hill 2 đã và đang tạo sức hút thị trường căn hộ cao cấp khu Nam bởi được chủ đầu tư Phú Long tung hàng loạt chính sách bán hàng với những đặc quyền hấp dẫn cho khách hàng như: sống trải nghiệm miễn phí tại căn hộ cao cấp Dragon Hill 1 cho tới khi bàn giao căn hộ, thanh toán trả góp 1%/tháng và nhận ngay quà tặng sổ tiết kiệm 35 triệu đồng, hoặc gói hỗ trợ lãi suất 0% trong thời gian từ 24 - 30 tháng hoặc chiết khấu tới 9,5% nếu không tham gia vay vốn ngân hàng.

 Cuộc sống an nhiên của cư dân Dragon Hill 1 – nơi những khách hàng của Dragon Hill 2 sẽ được "ở miễn phí" cho đến khi nhận căn nhà mới của mình.

Cuộc sống an nhiên của cư dân Dragon Hill 1 – nơi những khách hàng của Dragon Hill 2
sẽ được "ở miễn phí" cho đến khi nhận căn nhà mới của mình. 

Là một trong những khách hàng đầu tiên dọn về ở Dragon Hill 1 trong thời gian chờ nhận bàn giao căn hộ Dragon Hill 2, gia đình Anh Chung Hoàng Tú chia sẻ: “Sau một thời gian rất vất vả trong việc ổn định chỗ ở, chúng tôi quyết định chọn mua căn hộ cao cấp Dragon Hill 2 bởi chính sách hấp dẫn Sống trải nghiệm phí tại dự án. Được sống tại dự án liền kề Dragon Hill 2, chúng tôi vừa có thể thích nghi để quen dần cuộc sống tương lai, vừa có thể an tâm xem xét về tiến độ, chất lượng dự án”.

Bên cạnh chính sách bán hàng linh hoạt, chủ đầu tư Phú Long còn "mạnh tay" đầu tư xây dựng căn hộ mẫu cho Dragon Hill 2 ngay tại tầng Penthouse của Dragon Hill giai đoạn 1. Nhiều chuyên gia đánh giá đây là căn hộ mẫu cao nhất Thành phố Hồ Chí Minh thời điểm hiện tại và chỉ có chủ đầu tư có tiềm lực tài chính thật sự vững mạnh cùng với bề dày kinh nghiệm phát triển bất động sản cao cấp mới đủ tự tin bỏ chi phí cho xây dựng dự án và chú trọng đến những chi tiết nhỏ nhất trong từng căn hộ, nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ: Phòng Kinh doanh Công ty CP Địa ốc Phú Long

041 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 08 5412 1818           

Website: www.phulong.com

Các tin khác