Prime giới thiệu công nghệ chất lượng quốc tế tại triển lãm Vietbuild

(ĐTTCO) - Prime Group, nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam lĩnh vực vật liệu xây dựng, đã mang tới những sản phẩm thẩm mỹ và công năng tới triển lãm quốc tế danh tiếng Vietbuild tại Hà Nội từ ngày 10 đến 14-11. 
Ông Chinnachote Mo-on, Trợ lý Phó Tổng Giám đốc PRIME GROUP giới thiệu gian hàng tại triển lãm Vietbuild.
Ông Chinnachote Mo-on, Trợ lý Phó Tổng Giám đốc PRIME GROUP giới thiệu gian hàng tại triển lãm Vietbuild.
Tại gian hàng Prime, bên cạnh các dòng sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường gạch ốp lát, các khách tham quan từ người tiêu dùng cho tới các kiến trúc sư và quản lý dự án đều không hết ngạc nhiên trước các bộ sưu tập mới thuộc dòng gạch chống trơn và kích thước lớn dành riêng cho những ngôi nhà mơ ước, là sản phẩm được Prime không ngừng đầu tư và phát triển tới thời điểm hiện nay. Điều này cũng đánh dấu những nỗ lực của Prime trong việc giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam chất lượng quốc tế và các giải pháp tốt hơn cho không gian sống. 
Tại khu vực Đông Nam Á, Prime ngày nay được ghi nhận là một trong những nhà sản xuất đi đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng với hơn 4.200 lao động và 16 công ty thành viên thuộc tập đoàn. Không ngừng cải thiện chất lượng, đổi mới công nghệ và nghiên cứu xu hướng là những yếu tố định hướng mang đến sự hài lòng cho khách hàng và cung cấp các giải pháp tốt hơn cho môi trường sống, đáp ứng nhiều công trình và yếu tố thẩm mỹ. 
Thêm vào đó việc thực hành tiết kiệm năng lượng và xây dựng môi trường làm việc vui vẻ cũng giúp Prime phát triển bền vững và cung cấp các giải pháp tốt hơn cho môi trường sống.

Các tin khác