Phuc Khang Corporation đưa bản sắc Việt đến Vietbuild 2015

(ĐTTC) - Từ ngày 18-6 đến 22-6, tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Sài Gòn SECC (799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM), Phuc Khang Corporation tiếp tục tài trợ chính Triển lãm Quốc tế Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất Vietbuild 2015.

(ĐTTC) - Từ ngày 18-6 đến 22-6, tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Sài Gòn SECC (799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM), Phuc Khang Corporation tiếp tục tài trợ chính Triển lãm Quốc tế Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất Vietbuild 2015.

 Khách hàng tham quan dự án Làng Sen Việt Nam.

Khách hàng tham quan dự án Làng Sen Việt Nam.

Đến với triển lãm lần này, Phuc Khang đem đến thiết kế gian hàng quy mô cùng dự án Khu đô thị Văn hóa - Thương mại - Du lịch Làng Sen Việt Nam (Đức Hòa – Long An), một điểm sáng trên thị trường BĐS hiện nay khi có đến hơn 1.800 sản phẩm được giao dịch chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi công bố dự án và dự kiến trong vòng 2 tháng tới, trên 95% số lượng sản phẩm sẽ được đăng ký đặt mua.

Khách tham quan sẽ được cảm nhận những giá trị tinh túy của một Cộng đồng xanh – Văn minh – Truyền thống tại Làng Sen Việt Nam được đặc tả độc đáo trong thiết kế của khu vực trưng bày.

Đặc biệt, để chào mừng sự kiện Vietbuild 2015 lần này, Phúc Khang đã đưa ra chính sách ưu đãi đặc biệt: Tặng gói An Cư Lạc Nghiệp trị giá 99 triệu đồng cho các sản phẩm tại Dải Thương Mại Du Lịch Cửu Long Sông Hồng của Dự án Làng Sen Việt Nam. Chương trình chỉ áp dụng cho giao dịch trong thời gian diễn ra triển lãm. 

Mới đây CTCP Tấc Đấc Tấc Vàng cũng chính thức công bố dự New Central Park, đây được xem là Phố thương mại cao cấp đáp ứng được mong mỏi của những khách hàng trí thức, chủ doanh nghiệp, các chuyên gia nước ngoài chọn Bình Dương làm chốn an cư lạc nghiệp lâu dài cho gia đình. Đây là dự án do Công ty Becamex IJC bắt tay cùng CTCP Tấc Đất Tấc Vàng hợp tác đầu tư.

Dự án New Central Park nằm trong khu liên hợp công nghiệp - đô thị - dịch vụ tỉnh Bình Dương, gần trung tâm hành chính tập trung của thành phố mới Bình Dương, khu công nghiệp VSIP 2, đang có hơn 10.000 chuyên gia và 42.000 lao động đang sống và làm việc. New Central Park được đánh giá là dự án sở hữu nhiều ưu thế làm gia tăng giá trị bất động sản cho các nhà đầu tư. Ở đây có thể kinh doanh nhiều ngành nghề mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư như mở văn phòng giao dịch, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, nhà thuốc, khách sạn, nhà trọ…

Dự án New Central Park có ưu thế về giao thông khi tọa lạc tại mặt tiền đường Vành đai 4 – tuyến giao thông huyết mạch của tỉnh Bình Dương, theo quy hoạch phát triển với 8 làn xe chạy – rộng 62m. Phố thương mại New Central Park hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống phồn thịnh, sung túc khi được quy hoạch đầy đủ các tiện ích ngay trong nội khu như công viên quy mô lớn, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, nhà hàng…

Ngay giáp ranh dự án là khu dân cư hiện hữu đang phát triển nhanh với các cơ sở dịch vụ, công viên chợ đêm 50.000m2, chợ Vĩnh Tân, siêu thị Imart, trung tâm thương mại, trung tâm y tế cộng đồng, trung tâm sâm – dược liệu, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trường học các cấp, trường mầm non…Chỉ mất 5-7 phút, cư dân New Central Park sẽ dễ dàng tiếp cận các dịch vụ công tại trung tâm hành chính tập trung nằm trong thành phố mới Bình Dương đã đi vào hoạt động từ đầu năm 2014 với hàng chục cơ quan ban ngành.

Bên cạnh đó, cư dân của New Central Park cũng chỉ mất vài phút để trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí, thưởng thức ẩm thực và các dịch vụ cao cấp khác của khu đô thị Tokyu Bình Dương có vốn đầu tư 1,2 tỉ USD. Ngoài ra, với các cơ sở giáo dục chất lượng cao như trường Quốc tế Kinderworld, trường Đại học Quốc tế Miền Đông, trường Trung học Nguyễn Khuyến… nằm xung quanh, con em cư dân sinh sống tại New Central Park sẽ được thụ hưởng một nền giáo dục tiên tiến, toàn diện.

Dự án sẽ được CTCP Tấc Đất Tấc Vàng – chủ đầu tư dự án New Central Park mở bán tại TPHCM vào 28-6 tới. Với số lượng ít ỏi trong đợt mở bán lần này chỉ 96 đất nền nhà phố “vị trí đẹp nhất” 2 mặt tiền diện tích 100-150m2 sẽ được mở bán chính thức tại hội nghị khách hàng, khách hàng đã đặt cọc sẽ được ưu tiên những vị trí đẹp nhất của dự án. Những khách hàng quan tâm dự án dù chưa đặt cọc cũng có cơ hội sở hữu dự án vàng này ngay trong ngày mở bán vì nếu nhu cầu thị trường quá cao, công ty sẽ mở luôn những vị trí còn lại để đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư.

Các tin khác