OCH giới thiệu dự án Condotel StarCity Nha Trang

Phối cảnh StarCity. (ĐTTC) - CTCP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (mã chứng khoán OCH) chính thức giới thiệu dự án Condotel StarCity Nha Trang – nằm trong chuỗi khách sạn 4 sao StarCity mà OCH sẽ đầu trên cả nước.
Phối cảnh StarCity.
Phối cảnh StarCity.

(ĐTTC) - CTCP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (mã chứng khoán OCH) chính thức giới thiệu dự án Condotel StarCity Nha Trang – nằm trong chuỗi khách sạn 4 sao StarCity mà OCH sẽ đầu trên cả nước.

StarCity Nha Trang nằm trên khu đất với diện tích 2.454m2 với 283 phòng trong đó dành 66 căn hộ condotel (với giá bán khoảng 1 tỷ đồng/căn) cho nhà đầu tư muốn sỡ hữu bất động sản để tận hưởng cuộc sống với biển mà vẫn khai thác được hiệu quả kinh doanh lâu dài. Đây là tổ hợp với đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ cộng đồng.

StarCity Nha Trang áp dụng mô hình ủy thác cho thuê bất động sản (timeshare), với mô hình này chủ nhân căn hộ sẽ ký hợp đồng ủy thác cho OCH quản lý khai thác cho thuê căn hộ trong thời gian không sử dụng nhằm đảm bảo lợi ích kinh tế cho tài sản của mình.

Với hợp đồng này chủ đầu tư được sử dụng căn hộ của mình 45 ngày/năm và dự kiến sẽ thu hồi vốn đầu tư ban đầu trong 13 năm.

Các tin khác