Novaland giao dịch thành công hơn 1.000 căn hộ

Tên của bạn (*)

(ĐTTC) - Nằm trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp, CTCP Địa ốc Nova (Novaland) trong tháng 8 đã khai trương thêm 2 văn phòng giao dịch mới tại quận 1 (Galaxy 9 tại 65 Nguyễn Du) và 5 (Lucky Palace tại 39 Hải Thượng Lãn Ông), đánh dấu bước tiến mới trong việc mở rộng thị trường, phục vụ khách hàng TPHCM.

Dự án Sunrise City (quận 7) đang được hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng.
Dự án Sunrise City (quận 7) đang được hoàn thiện
để bàn giao cho khách hàng.

Trong dịp này Novaland cũng chính thức giới thiệu căn hộ mẫu của dự án Galaxy 9 (quận 4) và Lucky Palace (quận 6). 2 dự án căn hộ này được đánh giá cao về tính thanh khoản, vị trí và giá trị thương mại.

Dự án Galaxy 9 tọa lạc tại số 9 Nguyễn Khoái, ngay sát trung tâm quận 1, cách chợ Bến Thành chỉ khoảng 3 phút, giá căn hộ từ 1,6 tỷ đồng. Hiện dự án đang được thi công tầng hầm và tiêu thụ đạt 100% mục tiêu kế hoạch 6 tháng đầu năm.

Dự án Lucky Palace tọa lạc tại số 50 Phan Văn Khỏe với 3 mặt tiền đường, sở hữu vị trí thuận lợi về giao thương, cách chợ Bình Tây, Kim Biên, chợ Soái Kình Lâm... chưa đầy 1 phút. Khu thương mại - ẩm thực sầm uất của Lucky Palace cũng được đánh giá là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những ai muốn mở rộng thêm hoạt động kinh doanh. Hiện căn hộ Lucky Palace có giá từ 1,968 tỷ đồng.

Là doanh nghiệp chuyên phát triển các dự án bất động sản ở TPHCM, Novaland hiện đang triển khai các dự án có vị trí chiến lược như: Sunrise City (quận 7), The Prince Residence (quận Phú Nhuận), Tropic Garden, Lexington Residence (quận 2), Lucky Dragon (quận 9), Galaxy 9, Icon 56 (quận 4), Lucky Palace (quận 6)…

Các dự án của Novaland hiện đang được triển khai theo đúng tiến độ và chất lượng đã cam kết. Với mong muốn giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, lựa chọn sản phẩm, Novaland đã lựa chọn vị trí phù hợp để đặt hệ thống sàn giao dịch như khu trung tâm và nhà mẫu ở gần các dự án.

Năm 2013, Tập đoàn Novaland có tổng cộng 5 sàn giao dịch và khu nhà mẫu khắp các quận 7, 2, 4, Phú Nhuận…

Việc Novaland đầu tư căn hộ mẫu tại vị trí trung tâm TPHCM giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc tìm hiểu chính xác về các sản phẩm của công ty. Các căn hộ thực tế được bàn giao sẽ hoàn thiện theo đúng tiêu chuẩn vật tư của căn hộ mẫu.

Với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp của Tập đoàn Novaland, khách hàng có thể thoải mái tìm hiểu thông tin về dự án như thông tin vay ngân hàng, tư vấn pháp lý bất động sản, thiết kế, …cũng như liên tục cập nhật tiến độ xây dựng, hình ảnh thực tế để khách hàng có thể nắm bắt đầy đủ thông tin sản phẩm.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể kiểm chứng tình hình thi công tại công trường. Việc cung cấp thông tin đầy đủ giúp khách hàng an tâm và tin tưởng vào uy tín của Tập đoàn Novaland. Điều đó được chứng minh qua kết quả hơn 10,000 lượt khách hàng đến tìm hiểu các sản phẩm Novaland đã có hơn 1,000 căn hộ được tiêu thụ trong 6 tháng đầu năm.

Các tin khác