Nhộn nhịp bất động sản Bình Dương

Ngày 22-6, tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Lucky Square, số 1 Đại lộ Hùng Vương (TP mới Bình Dương), CTCP Tấc Đất Tấc Vàng sẽ tổ chức Hội nghị doanh nhân tìm hiểu cơ hội phát triển sự nghiệp kinh doanh. Đây là cơ hội để giới doanh nhân tìm kiếm cơ hội đầu tư tại TP mới Bình Dương, đặc biệt dự án phố thương mại Prince Town (ảnh).

Ngày 22-6, tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Lucky Square, số 1 Đại lộ Hùng Vương (TP mới Bình Dương), CTCP Tấc Đất Tấc Vàng sẽ tổ chức Hội nghị doanh nhân tìm hiểu cơ hội phát triển sự nghiệp kinh doanh. Đây là cơ hội để giới doanh nhân tìm kiếm cơ hội đầu tư tại TP mới Bình Dương, đặc biệt dự án phố thương mại Prince Town (ảnh).

Thị trường BĐS đang gặp nhiều thách thức và nhà đầu tư đang loay hoay tìm hướng đi tốt nhất cho mình. Vì thế chủ đầu tư bằng mọi nguồn lực sẵn có, cộng với nguồn vốn đầu tư nước ngoài mạnh mẽ sẽ tạo tiền đề vững chắc cho các sản phẩm BĐS và đem lại sự tin cậy cho khách hàng.

Ông Hoàng Anh Tuấn,
Tổng giám đốc Tấc Đất Tấc Vàng

Tại hội nghị, khách hàng sẽ được giới thiệu quy hoạch và triển vọng các ngành nghề kinh doanh tại TP mới Bình Dương. Đồng thời, CTCP Tấc Đất Tấc Vàng sẽ triển khai mở bán đợt 3 dự án Prince Town - block đối diện ga tàu, trung tâm triển lãm và khu dịch vụ cộng đồng của TP mới.

Ngoài việc được tiếp cận khu đất vàng - cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất Bình Dương, khách hàng còn có cơ hội nhận được quà tặng nội thất trị giá 100 triệu đồng và nhiều chính sách ưu đãi khác từ chủ đầu tư Becamex. Theo đó, chỉ cần thanh toán 8%, khách hàng sẽ được nhận nhà sau 36 tháng và có thể kinh doanh hoặc cho thuê. Thanh toán 41 đợt trong 7 năm không lãi suất; được ngân hàng hỗ trợ vay 70% với mức lãi suất thấp…

Prince Town có quy mô 22.142m2, vốn đầu tư 500 tỷ đồng, được đánh giá là dự án “giá trị thực” để đầu tư trong bối cảnh nhà đầu tư chuyên nghiệp mỏi mắt tìm các dự án thực để đầu tư sinh lời. Hiện CTCP Tấc Đất Tấc Vàng đang mở bán 50 sản phẩm nhà phố thương mại block đẹp nhất là Khu dịch vụ cộng đồng - Ga tàu điện ngầm và Bến xe thuộc Khu phức hợp thương mại Prince Town, tọa lạc trên mặt tiền Lê Lai và Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây là những sản phẩm có lợi thế kinh doanh đặc biệt khi nằm đối diện Khu công nghệ cao Mapletree.

Đây sẽ là nơi các tập đoàn nước ngoài lựa chọn làm văn phòng đại diện, văn phòng trưng bày sản phẩm và bán hàng... Với vị trí đắc địa nằm trung tâm “lõi” của TP mới Bình Dương, phố thương mại Prince Town đã được UBND tỉnh Bình Dương phê duyệt là Đô thị thương mại, nơi các cao ốc văn phòng, khu Shopping Mall, khách sạn, nhà hàng, cửa hàng bán lẻ, các khu phố ẩm thực, shop thời trang, tiệm vàng, bạc, trang sức… ngày đêm hoạt động phục vụ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của người dân TP mới Bình Dương.

TP mới Bình Dương được quy hoạch và xây dựng đồng bộ, hiện đại. Hiện nay với sự hiện diện và đi vào hoạt động của Trường Đại học Quốc tế miền Đông, Trường quốc tế Kinderworld - Singapore, Trường Ngô Thời Nhiệm… đang góp phần làm cho khu đô thị - công nghiệp - dịch vụ này càng thêm sôi động. Đây chính là điểm khác biệt tạo nên thành công của TP mới Bình Dương và các dự án BĐS tại đây.

Mới đây, ông Hata Yuichiro, Bộ trưởng Bộ Quản lý đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản khi đến thăm và làm việc tại Bình Dương, đã bày tỏ sự tâm đắc, ấn tượng về hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng của Bình Dương, đặc biệt là TP mới Bình Dương. Ông rất ủng hộ dự án đô thị liên doanh giữa Tokyu và Becamex IDC.

Các tin khác