Nhiều ưu đãi tại Him Lam Riverside

Ngày 6-7, CTCP Kinh doanh địa ốc Him Lam (Himlam Land) sẽ mở bán đợt cuối 20 căn hộ thuộc dự án Him Lam Riverside nằm trong khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng, quận 7, TPHCM.
 

Ngày 6-7, CTCP Kinh doanh địa ốc Him Lam (Himlam Land) sẽ mở bán đợt cuối 20 căn hộ thuộc dự án Him Lam Riverside nằm trong khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng, quận 7, TPHCM.

Trong dịp này, Himlam Land sẽ dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho những người mua căn hộ như sẽ được chọn 1 trong 3 gói ưu đãi tùy theo phương thức thanh toán gồm: 1. Thanh toán 50% nhận nhà, 50% còn lại được hỗ trợ 100% lãi suất trong 3 năm. Tặng phí quản lý 1 năm. 2. Cam kết thuê lại 2 năm đầu tiên với giá thuê cao nhất 24 triệu đồng/tháng, tặng phí quản lý 1 năm. 3. Thanh toán ngay 70% tổng giá trị căn hộ, khách hàng sẽ được chiết khấu 9%.

Căn hộ Him Lam Riverside (ảnh) có giá bán từ 30 triệu đồng/m2, chủ đầu tư giao nhà hoàn thiện với đầy đủ nội thất chất lượng cao và các thiết bị vệ sinh, nhà bếp, tủ rượu, tủ giày… của các thương hiệu nổi tiếng như Electrolux, Teka, Toto, Panasonic…

Khách hàng mua căn hộ có giá khoảng 3 tỷ đồng chỉ cần thanh toán trước 1,5 tỷ đồng là đã sở hữu được căn hộ có vị trí tuyệt đẹp bên sông Ông Lớn tại khu đô thị Him Lam Tân Hưng. Theo giới kinh doanh BĐS, với hàng loạt ưu đãi như vậy, Him Lam Riverside không chỉ thu hút được những người đang có nhu cầu mua căn hộ để an cư mà còn có thể cho thuê sinh lợi.

Ngoài ra, một điểm cộng cho Him Lam Riverside là phí quản lý rất thấp, chỉ 6.000 đồng/m2/tháng, trong khi các dự án cùng phân khúc phổ biến từ 15.000-20.000 đồng/m2/tháng. 

Khu căn hộ cao cấp Him Lam Riverside đặc biệt thu hút khách hàng do những yếu tố như chất lượng xây dựng đảm bảo, không gian sống sang trọng, tiện nghi, vị trí “đắc địa” và giá bán rất hấp dẫn. Dự án gồm 3 block cao 18-25 tầng, tổng cộng 314 căn hộ diện tích từ 95,5-319m2, nhưng hiện nay chỉ còn vài chục căn cuối cùng trước khi bàn giao cho khách hàng vào tháng 9 tới.

Các tin khác