Nam Long nhận giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam” 2017

(ĐTTCO) - CTCP Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu khi vinh dự nhận được danh hiệu “Thương hiệu mạnh năm 2016-2017” do Ban Biên tập và độc giả của Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.

(ĐTTCO) - CTCP Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu khi vinh dự nhận được danh hiệu “Thương hiệu mạnh năm 2016-2017” do Ban Biên tập và độc giả của Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.

Tại Lễ vinh danh Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2016 – 2017 do Thời Báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức mới đây, Nam Long đã vinh dự nhận được danh hiệu “Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2016-2017”.

 Ông Nguyễn Minh Quang, đại diện CTCPĐT Nam Long lên nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017.

Ông Nguyễn Minh Quang, đại diện CTCPĐT Nam Long lên nhận giải thưởng
Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017.
 

Kết quả này dựa trên những nỗ lực phát triển bền vững trong suốt 25 năm phát triển của Nam Long, trong đó tập trung vào phân khúc nhà ở “vừa túi tiền” để đáp ứng nhu cầu cho đại đa số các gia đình Việt Nam, góp phần giải quyết bài toán khó về nhà ở hiện nay. Nam Long đang tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu khi nắm giữ 13,7% thị phần nhà ở “vừa túi tiền” tại TPHCM (tính đến cuối năm 2016).

Thành công của EHomeS, Flora Anh Đào, Flora Fuji, Valora Camellia, Valora Kikyo… trong năm qua đã đem đến bước tăng trưởng nhảy vọt cho Nam Long với 2.528 sản phẩm được tiêu thụ, doanh thu ở mức 2.534 tỷ đồng, tăng 101% so với mức 1.259 tỷ đồng của năm 2015. Lợi nhuận thuần sau thuế lên đến 345 tỷ đồng, tăng 67% so với mức 206 của năm 2015.

Bên cạnh đó Nam Long còn khẳng định được uy tín của mình trên thị trường bởi sự hợp tác chiến lược thành công với rất nhiều đối tác lớn nước ngoài như Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad… góp phần tăng cường những giá trị to lớn về vốn, thương hiệu, hệ thống quản lý, quản trị doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp, các mối quan hệ, đào tạo cũng như nhiều yếu tố tích cực khác góp phần vào sự thành công của Công ty.

Ông Nguyễn Minh Quang, Giám đốc khối Kinh doanh-Tiếp thị của Công ty, cho biết: “Trong 25 năm phát triển Nam Long luôn hướng đến mục tiêu tạo ra những sản phẩm dễ sở hữu nhất cho tất cả mọi phân khúc khách hàng. Chính vì vậy chúng tôi vô cùng tự hào khi tiếp tục giữ vững được danh hiệu Thương Hiệu Mạnh Việt Nam năm 2016-2017 và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để duy trì và giữ vững được danh hiệu này”.

Các tin khác