Nam Long khắc phục sự cố thấm dột EHome 3

Cụ thể, đối với 11 căn hộ có dấu hiệu nứt, Nam Long sẽ xử lý ngay khi có yêu cầu của khách hàng, kế hoạch từ ngày 11-10-2015 đến ngày 18-10-2015 và sẽ tiếp tục theo dõi cho đến khi vấn đề được giải quyết triệt để. Đối với 9 căn hộ bị ảnh hưởng bởi hiện tượng thấm dột, để đảm bảo chất lượng, Nam Long sẽ tiến hành chống thấm, nóng cho toàn bộ sàn mái A1, A2, A3, A4, bằng giải pháp XPS 50kg/m3 dày 30mm và chống thấm bằng màng Evalon gốc PVC với nguyên liệu được nhập từ Singapore.
 

(ĐTTCO) - Sau khi nhận được phản ánh của cư dân và báo chí về các vấn đề liên quan đến xây dựng như thấm, nứt tại một số căn hộ thuộc dự án EHome 3 Tây Sài Gòn, lãnh đạo Công ty Nam Long cho biết đã tiến hành sửa chữa những căn có thư yêu cầu của cư dân, khảo sát tình hình chung và cải tiến quy trình bảo trì bảo dưỡng dự án nhằm đảm bảo chất lượng không gian sống và sự hải lòng của khách hàng.

Cụ thể, đối với 11 căn hộ có dấu hiệu nứt, Nam Long sẽ xử lý ngay khi có yêu cầu của khách hàng, kế hoạch từ ngày 11-10-2015 đến ngày 18-10-2015 và sẽ tiếp tục theo dõi cho đến khi vấn đề được giải quyết triệt để. Đối với 9 căn hộ bị ảnh hưởng bởi hiện tượng thấm dột, để đảm bảo chất lượng, Nam Long sẽ tiến hành chống thấm, nóng cho toàn bộ sàn mái A1, A2, A3, A4, bằng giải pháp XPS 50kg/m3 dày 30mm và chống thấm bằng màng Evalon gốc PVC với nguyên liệu được nhập từ Singapore.

Cũng theo lãnh đạo Công ty Nam Long, xây dựng là một quá trình phức tạp và liên quan đến nhiều yếu tố như vật liệu, nhân công, nhà thầu, kỹ thuật. Trong quá trình xây dựng hơn 2.000 sản phẩm tại dự án EHome3, mặc dù Nam Long đã nỗ lực cao nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng nhất nhưng ở một mức độ nhất định không thể tránh khỏi những thiếu sót.

Nam Long trân trọng ghi nhận những ý kiến đóng góp của người dân cũng như những phản ánh của các cơ quan truyền thông và sẽ cố gắng khắc phục các nhược điểm một cách nhanh chóng nhất.

Các tin khác