LDG Group và tham vọng vươn ra biển lớn

(ĐTTC) - Khởi đầu bằng một dự án đất nền tại Đồng Nai trong thời điểm kinh tế đang đi vào thời kỳ khó khăn, chỉ vỏn vẹn sau 5 năm, LDG Group đã vươn mình lớn mạnh thành một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành bất động sản.

(ĐTTC) - Khởi đầu bằng một dự án đất nền tại Đồng Nai trong thời điểm kinh tế đang đi vào thời kỳ khó khăn, chỉ vỏn vẹn sau 5 năm, LDG Group đã vươn mình lớn mạnh thành một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành bất động sản.

Nơi đất lành chim đậu

Khi thành lập, LDG Group chỉ vỏn vẹn hơn 30 nhân viên chịu trách nhiệm quản lý dự án và thực hiện công việc hỗ trợ các đơn vị liên kết kinh doanh dự án. Tuy nhiên, chỉ sau 5 năm đầu tư kinh doanh, đồng bộ với quá trình tăng vốn điều lệ và đa dạng hóa địa bàn, lĩnh vực hoạt động. Đến nay, đội ngũ nhân sự của tập đoàn đã nhanh chóng vượt con số 250 nhân viên với 5 sàn giao dịch và 12 phòng ban chức năng.

Phối cảnh dự án Condotel Grand central.
Phối cảnh dự án Condotel Grand central.

Cơ cấu độ tuổi trung bình khi thành lập là 35 đã được trẻ hóa và năng động hơn hẳn. Đội ngũ nhân viên của 5 sàn giao dịch phát triển nhanh chóng và được đào tạo phương pháp tư vấn, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp. Chính nhờ “hệ thống phân phối” nội bộ này, LDG Group gần như chủ động hoàn toàn về “đầu ra” của các sản phẩm. Có thể thấy rõ nhất là gần đây, thông qua các đợt mở bán, dự án Khu đô thị thương mại The Viva city (Đồng Nai) đã thu hút hàng trăm khách hàng tham dự. Tính đến thời điểm hiện nay, tổng số lượng các nền đất được bán ra đã lên đến trên 1.300 sản phẩm.

Dự án Khu đô thị thương mại The Viva city của LDG Group hiện đang gây sốt tại “Đồng Nai”
Bên cạnh đó, với việc đầu tư và triển khai nhiều dự án lớn đã tạo được uy tín trên thị trường, nhiều nhân sự cấp cao từ các nơi đổ về “đầu quân” để cùng xây dựng và phát triển LDG Group ngày một vững vàng hơn.

Ông Bùi Đắc Tuấn, thành viên thường trực Hội đồng Quản trị LDG Group chia sẻ: “Chỉ trong vòng 5 tháng trở lại đây, nhân sự LDG Group đã tăng khá nhanh, từ chưa đến 150 nhân sự lên trên 250 nhân sự và dự kiến sẽ tăng lên 320 nhân sự từ đây đến hết năm 2015 theo đà phát triển của các dự án. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để LDG Group tự tin thực hiện quyết tâm vươn mình ngày càng lớn mạnh”.

Vươn ra bằng tiềm lực của chính mình

Ông Tuấn cho biết ngay trong năm 2015, LDG Group đã chính thức triển khai dự án Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World tại Bãi Dài, Phú Quốc. Dự án có quy mô trên 85 ha với 496 căn condotel, 104 bungalow và 447 biệt thự được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với tổng vốn đầu tư lên đến gần 5.000 tỷ đồng.

The Viva city.
The Viva city.

LDG Group đầu tư dự án Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World tại Phú Quốc với tổng vốn đầu tư gần 5000 tỷ đồng. Bên cạnh đó, LDG Group hiện nay đang có vốn sở hữu khá lớn tại nhiều công ty và dự án tại Đồng Nai, Bình Dương, Phú Quốc… Trong đó, LDG Group đang sở hữu 87,68% cổ phần tại công ty CP Du lịch Giang Điền, 58,3% vốn điều lệ của Công ty TNHH Đầu tư Du lịch Suối Mơ và chiếm phần lớn vốn đầu tư nhiều dự án bất động sản giá trị như Moon River, Pearl Island…

Ngoài ra, LDG Group dự kiến sẽ triển khai nhiều dự án trong năm 2016 như dự án Khu đô thị Tân Phước, Khu dân cư Tam Phước và các dự án bất động sản nghĩ dưỡng kết hợp du lịch tại thành phố biển Đà Nẵng. Đặc biệt, ngày 12/8/2015, LDG Group công bố hơn 75 triệu cổ phiếu của tập đoàn chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh, tạo điều kiện để nâng cao năng lực tài chính, đẩy mạnh hoạt động đầu tư kinh doanh và tăng cường tính minh bạch cũng như củng cố thương hiệu trên thị trường.

Ông Tuấn cho biết đó là tiền đề đánh dấu những bước đi đột phá mới để thực hiện tham vọng vươn ra biển lớn bằng chính tiềm lực kinh tế, tài chính của tập đoàn. LDG Group sẽ vẫn luôn kiên định với định hướng phát triển bền vững, tận dụng cơ hội và tài lực để không ngừng lớn mạnh, tạo đột phá và đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng và cổ đông.

Các tin khác