Khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild năm 2011

Tên của bạn (*)
Ngày 2-7, tại Khu liên hợp thể thao Phú Thọ (TPHCM), Triển lãm quốc tế Vietbuild 2011 tại đã khai mạc, với sự tham gia của hơn 800 doanh nghiệp trong và ngoài nước gồm 2.100 gian hàng.

Triển lãm do Trung tâm thông tin, Bộ Xây dựng (CITC) và CTCP Hội chợ triển lãm quốc tế AFC tổ chức.

Ông Nguyễn Trần Nam, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, cho rằng, ngành xây dựng Việt Nam đã có nhiều bước phát triển, đáp ứng được nhu cầu xây dựng của đất nước.

Trong bối cảnh đó, triển lãm Vietbuild 2011 diễn ra với quy mô quốc tế với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp đến từ các quốc gia hàng đầu về xây dựng như Pháp, Đức, Anh, Hàn Quốc…là cơ hội tốt trong việc xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư trong lĩnh vực xây dựng giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Vietbuild 2011 cũng đã thu hút được hơn 160 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Vietbuild 2011 tại TPHCM đã có những thay đổi về quy mô, chất lượng của các doanh nghiệp tham gia. Số lượng các gian hàng về thiết bị, công nghệ đã tăng lên; các sản phẩm giới thiệu tại triển lãm đều đã tiến sát với chất lượng của thế giới.

Với nhiều hoạt động phong phú, Vietbuild 2011 tại TPHCM tạo nhiều cơ hội tốt cho các doanh nghiệp giao lưu, hợp tác, tìm kiếm cơ hội đầu tư theo hướng tối ưu hóa các việt liệu trong nước, phát triển bền vững.

Vietbuild 2011 cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp, các nhà quản lý đo lường và tìm hiểu rõ hơn về thị trường trong giai đoạn hiện nay, qua đó sẽ định hướng, vạch định những kế hoạch, mở rộng liên kết để phát huy chất lượng, mẫu mã sản phẩm và tính toán giá thành hợp lý để phục vụ người tiêu dùng, thị trường.

Bên cạnh hoạt động triển lãm, Vietbuild 2011 tại TPHCM còn diễn ra nhiều hoạt động đa dạng như các hội thảo với 15 chủ đề về giới thiệu công nghệ mới trong xây dựng, thân thiện với môi trường, ứng dụng công nghệ đèn LED trong trang trí nội thất; các hoạt động tư vấn về xây dựng, vật liệu mới, xu hướng kiến trúc mới trong xây dựng; hội nghị thành lập Hiệp hội Đá ốp lát Việt Nam…

Các tin khác