Hưng Thịnh giới thiệu 5 dự án tại Home Expo 2015

(ĐTTC) - Tại Hội chợ BĐS – Trang thiết bị nội & ngoại thất – Vật liệu xây dựng (Home Expo 2015) diễn ra từ ngày 27 đến 31-5, tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình, TPHCM Tập đoàn Hưng Thịnh đã khai trương gian hàng trưng bày và triển lãm 5 dự án nổi bật.

(ĐTTC) - Tại Hội chợ BĐS – Trang thiết bị nội & ngoại thất – Vật liệu xây dựng (Home Expo 2015) diễn ra từ ngày 27 đến 31-5, tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình, TPHCM Tập đoàn Hưng Thịnh đã khai trương gian hàng trưng bày và triển lãm 5 dự án nổi bật.

Khách hàng tham quan gian hàng Hưng Thịnh.
Khách hàng tham quan gian hàng Hưng Thịnh.

Gian hàng của Hưng Thịnh đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan.

Với diện tích gian hàng lên đến gần 400m2, được thiết kế theo thông điệp chủ đạo “The Green Living – Cuộc sống xanh”, Hưng Thịnh không chỉ giới thiệu những dự án tiềm năng mà còn mang đến cho khách tham quan sự cảm nhận mới lạ về một không gian sống xanh ngay giữa lòng TP.

Tại hội hợ, Hưng Thịnh giới thiệu 5 dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng có thể kể đến như: Florita (quận 7), 8X Rainbow (quận Bình Tân), Sky Center (quận Tân Bình), Melody Residences (quận Tân Phú) và Khu đô thị Golden Bay (tỉnh Khánh Hòa).

Với Florita, đây là sản phẩm được rất đông khách hàng quan tâm và chờ đợi. Florita tọa lạc ngay Khu đô thị Him Lam, được bao bọc bởi khu dân cư hiện hữu và các trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí hoàn thiện như khu Phú Mỹ Hưng, khu vui chơi trẻ em Vietopia, Đại học RMIT…

Với lối thiết kế thông minh từ sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và thiên nhiên trong lành, Florita như đóa hoa duyên dáng khoe sắc trong khu vườn nhiệt đới và sẽ là nơi an cư với những giá trị sống lâu dài dành cho các chủ nhân. Dự kiến Florita sẽ được chào bán ra thị trường vào thời gian tới.

Cũng tại Hội chợ lần này, Hưng Thịnh sẽ giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm đặc biệt để đầu tư tại các dự án căn hộ tiềm năng của công ty, đó là căn trệt thương mại. Với mức giá chỉ từ 2,2 tỷ đồng/căn, sản phẩm này được xem là cơ hội vàng cho những ý tưởng kinh doanh.

Không chỉ trưng bày và triển lãm các dự án, Hưng Thịnh còn mang đến Home Expo một không khí sôi động bằng các màn trình diễn của nhóm nhảy, các tiết mục biểu diễn thời trang độc đáo và nhiều gameshow hấp dẫn.

Đặc biệt, trong 2 ngày cuối của hội chợ 30 và 31-5, Hưng Thịnh sẽ có nhiều chính sách bán hàng ưu đãi cùng nhiều phần quà giá trị dành tặng khách hàng giao dịch thành công cũng như khách tham quan.

Các tin khác