Him Lam Riverside - Phát huy tiềm năng căn hộ dịch vụ

CTCP Him Lam đã đầu tư xây dựng dự án Him Lam Riverside với hệ thống nhà hàng, sân tập golf cùng 11 căn hộ dịch vụ đầy đủ tiện nghi, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo phục vụ khách hàng.

CTCP Him Lam đã đầu tư xây dựng dự án Him Lam Riverside với hệ thống nhà hàng, sân tập golf cùng 11 căn hộ dịch vụ đầy đủ tiện nghi, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo phục vụ khách hàng.

Chính vì thế, căn hộ dịch vụ của Him Lam tại sân tập golf luôn có tỷ lệ lấp đầy và công suất thuê phòng đạt mức 100%.

Dự án căn hộ chung cư Him Lam Riverside nằm ở trục đường lộ giới 35m, thuộc khu đô thị mới Him Lam Kênh Tẻ (quận 7, TPHCM), nơi giao nhau của các sông Ông Lớn, Rạch Bàng, một vị trí đắc địa nằm trong khu đô thị mới Him Lam Kênh Tẻ. Dự án có mật độ xây dựng 28% trong tổng diện tích 1,2ha gồm 3 tòa nhà cao từ 19-25 tầng, trong đó có 314 căn hộ diện tích từ 95,95-143,8m2.

Hiện tại, khu đô thị mới Him Lam Kênh Tẻ đã hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật và xã hội đồng bộ, hiện đại theo đúng tiêu chuẩn của một khu dân cư cao cấp.

Dự án Him Lam Riverside được thiết kế với đường nét hiện đại hòa quyện vào cảnh quan, môi trường sống trong lành, đem tới một chuẩn mực sống đẳng cấp cho chủ nhân tại nơi đây. Với tiêu chuẩn sống hiện đại, dự án hội đủ những điều kiện quan trọng để phát huy tiềm năng loại hình căn hộ dịch vụ.

Do vậy, Công ty Him Lam Land đã lên kế hoạch bổ sung 20 căn hộ dịch vụ tại dự án này và tin tưởng sẽ đem lại những dịch vụ tốt nhất, sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Sàn giao dịch bất động sản Him Lam Land ĐT: 08 39 118 118 – 08 62 68 69 99 – 0933 661 599 www.himlamland.com

Sàn giao dịch bất động sản Him Lam Land
ĐT: 08 39 118 118 – 08 62 68 69 99 – 0933 661 599 www.himlamland.com

Sàn giao dịch BĐS Him Lam Land cho biết, với việc phát triển thêm 20 căn hộ dịch vụ đầu tiên của dự án Him Lam Riverside, khách hàng sẽ được đảm bảo thu nhập tương đương 1.000-1.500USD/tháng (tùy theo diện tích từng căn hộ) từ khi được bàn giao căn hộ.

Chủ đầu tư khẳng định: Căn hộ chung cư Him Lam Riverside không chỉ đáp ứng đủ yêu cầu của căn hộ chung cư cao cấp, tạo ra một “thiên đường xanh giữa lòng đô thị”, mà còn mang đến cho khách hàng một kênh đầu tư an toàn và thu nhập ổn định. Hiện nay, dự án đang được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.

CTCP Him Lam với kinh nghiệm 17 năm hoạt động trong lĩnh vực BĐS, có tiềm lực tài chính và sự hỗ trợ vốn từ Vietcombank chi nhánh TPHCM. Do vậy dự án Him Lam Riverside do CTCP Him Lam đầu tư không chịu bất kỳ ảnh hưởng nào đến quá trình xây dựng cũng như tiến độ hoàn thành của dự án.

 Nhà thầu chính thi công dự án là Công ty Posco E&C VN - một công ty xây dựng hàng đầu Hàn Quốc, có nhiều uy tín trong lĩnh vực xây dựng các tòa nhà cao tầng - cam kết sẽ bàn giao căn hộ cho chủ đầu tư trong vòng 20 tháng kể từ đầu tháng 7-2011.

Các tin khác