Him Lam Riverside: Nhiều ưu đãi cho khách hàng

(ĐTTC) - Ngày 12-4, CTCP Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land)  mở đợt bán hàng dành cho những căn hộ cuối cùng tại sàn giao dịch Him Lam Riverside (Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng, quận 7, TPHCM).

(ĐTTC) - Ngày 12-4, CTCP Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land)  mở đợt bán hàng dành cho những căn hộ cuối cùng tại sàn giao dịch Him Lam Riverside (Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng, quận 7, TPHCM).

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và chỉ trong một buổi sáng hơn 30 căn hộ Him Lam Riverside đã có chủ. Trong đợt bán hàng này, công ty Him Lam Land đã tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn và nhiều quà tặng có giá trị cao.

Cụ thể 5 chính sách bán hàng với những ưu đãi của Him Lam Land dành cho khách hàng trong dịp này như sau: Khách hàng chỉ trả trước 50% có thể nhận ngay căn hộ để ở hoặc cho thuê; phần còn lại thanh toán chậm trong 60 tháng với lãi suất cố định chỉ 6%/năm.

Khách hàng cũng chỉ phải trả trước 50% để nhận nhà và thanh toán phần còn lại trong 36 tháng không tính lãi suất. Chủ đầu tư cam kết thuê lại căn hộ trong vòng 2 năm với giá thuê từ 18-24 triệu đồng/tháng tùy diện tích căn hộ. Khách hàng trả ngay một lần 95% giá trị căn hộ để được nhận chiết khấu lên đến 8%.

Khách hàng được thanh toán 50% giá trị trong vòng 2 năm không tính lãi suất và nhận quà tặng là toàn bộ gói nội thất hoàn thiện căn hộ cao cấp, bao gồm tủ bếp, thiết bị bếp, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng, cho đến giường ngủ, tủ quần áo, bộ bàn ăn, salon phòng khách, tủ giày và tủ đựng rượu… và được tặng thẻ cư dân Him Lam Riverside để hưởng ưu đãi giảm 30% giá các dịch vụ ở thành phố giáo dục Vietopia, miễn phí 3 tháng tập GYM,..

Căn hộ Him Lam Riverside tọa lạc ngay bên sông Ông Lớn, trong khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng (quận 7), cách chợ Bến Thành chỉ khoảng 3km, được thừa hưởng tất cả các tiện ích trong khu đô thị Him Lam Tân Hưng và khu vực lân cận như siêu thị Lotte Mart, Bệnh viện FV, trường quốc tế RMIT…

Đặc biệt, là thành phố giáo dục Vietopia - nơi ươm mầm trí tuệ và nhân cách cho những chủ nhân tương lai của đất nước, sẽ chính thức đi vào hoạt động, mang lại cho cư dân của Him Lam Riverside những tiện ích không dễ tìm thấy ở các dự án khác đang bán trên thị trường.

Hiện tại, các tiện ích nội khu Him Lam Riverside, đã đưa vào hoạt động các tiện ích như quán cà phê, nhà hàng, siêu thị, phòng tập GYM… đảm bảo một không gian sống tiện nghi không dễ tìm thấy ở nơi khác.

Các tin khác