“Hé lộ” triết lý kinh doanh vị thuyền trưởng mới TTC Land

(ĐTTCO) - Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bất động sản, ông Nguyễn Đăng Thanh, vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc TTC LAND có triết lý kinh doanh “phải hướng đến khách hàng”.
Ông Nguyễn Đăng Thanh (chính giữa) được bổ nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ TTC LAND
Ông Nguyễn Đăng Thanh (chính giữa) được bổ nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ TTC LAND
Ngày 23-4, CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC LAND, mã SCR) đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm Chủ tịch HĐQT. Ngày 3-5, TTC LAND tiếp tục công bố và trao quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc.
Theo đó, ông Nguyễn Đăng Thanh, Cựu Phó Tổng Giám đốc Sacombank  được bổ nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc TTC LAND thay ông Bùi Tiến Thắng. 
Ông Nguyễn Đăng Thanh, sinh năm 1976, là Cử nhân ngành Kinh doanh tiền tệ (Ngân hàng), tốt nghiệp Đại học Kinh tế TPHCM. 
Tân Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Thanh đã có 20 năm kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bất động sản và đã từng giữ vị trí điều hành cấp cao tại nhiều đơn vị khác nhau, bao gồm: Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Phát triển Hoa Lâm, Tổng Giám đốc CTCP Phát triển Đô thị Đông Dương, Tổng Giám đốc Ngân hàng Vietbank, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Techcombank, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Sacombank…
Với cương vị mới tại TTC LAND, ông Nguyễn Đăng Thanh sẽ chịu trách nhiệm định hướng chiến lược từ hoạt động tái cấu trúc tổ chức và tinh gọn bộ máy, đẩy mạnh kinh doanh, quản lý và vận dụng nguồn vốn, kêu gọi sự tham gia của các nhà đầu tư nước ngoài.
 “Hé lộ” triết lý kinh doanh vị thuyền trưởng mới TTC Land ảnh 1 Ông Nguyễn Đăng Thanh – Tân Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ TTC LAND phát biểu tại ĐHĐCĐ thường niên 2018 của TTC LAND 
Phát biểu nhậm chức tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên TTC LAND năm tài chính 2018, ông Nguyễn Đăng Thanh cho biết: “TTC LAND, tiền thân là Sacomreal, đã trải qua 15 năm hình thành và phát triển, đã từng có những bước phát triển mạnh mẽ, đã từng là một trong những cánh chim đầu đàn trong làng bất động sản Việt Nam.
Khoác lên mình thương hiệu mới, TTC LAND sẽ tiếp tục có những thay đổi mạnh mẽ từ hôm nay để theo đuổi triết lý kinh doanh hướng đến khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm; để theo đuổi mục tiêu chiến lược không chỉ đơn thuần đạt lợi nhuận mà là đạt được những giá trị mang lại cho khách hàng thông qua việc sở hữu các sản phẩm của TTC LAND. Một khi làm được điều này, chắc chắn rằng thương hiệu của TTC LAND sẽ mang lại giá trị rất lớn cho các Quý Cổ đông, những nhà đầu tư”.
Ông Thanh cũng nhấn mạnh: “Với tư cách là Chủ tịch HĐQT của TTC LAND, tôi sẽ theo đuổi và thúc đẩy quá trình mang lại giá trị cho khách hàng để đảm bảo TTC LAND sẽ bước sang một giai đoạn mới với những phong cách mới trên thị trường”.
Với việc thay đổi nhân sự cấp cao mới cùng phong cách mới, phương pháp làm việc mới phối hợp mục tiêu “di chuyển nhanh và tốc độ cao trên nền tảng ổn định”, tin chắc rằng, TTC LAND sẽ tạo ra những năng lực và giá trị riêng của mình để ngày càng phát triển vững bền đúng với tiêu chí “Thay đổi để Thành công”.

Các tin khác