Giới thiệu đầu tư BĐS Việt Nam ở Nhật Bản

Nhằm giới thiệu cơ hội các dự án bất động sản (BĐS) Việt Nam đến các nhà đầu tư Nhật Bản, Công ty Savills Việt Nam cùng với Savills Nhật Bản sẽ tổ chức hội thảo về cơ hội đầu tư vào thị trường bất động sản Việt Nam tại Tokyo, Nhật Bản vào ngày 25-11.

Theo Savills Việt Nam, mặc dù nhà đầu tư trong nước đang gặp nhiều khó khăn trong vấn đề nguồn vốn, nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là nhà đầu tư châu Á, vẫn nhận ra nhiều cơ hội tiềm năng trong việc đầu tư vào thị trường BĐS Việt Nam.

So với các nước trong khu vực, Việt Nam trội hơn hẳn bởi môi trường đầu tư ổn định xét về tình hình rối loạn hiện giờ ở nhiều nơi khác.

Trong bối cảnh đó, tại hội thảo này, Savills Việt Nam sẽ giới thiệu các dự án, sản phẩm BĐS cụ thể nhằm tìm kiếm nhà đầu tư, cũng như cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về kinh tế vĩ mô tại Việt Nam, về thị trường BĐS cũng như một cái nhìn chi tiết về phương thức, đường lối đầu tư tại Việt Nam và cơ hội đầu tư cụ thể hiện có cho nhà đầu tư và nhà phát triển dự án.

Savills Việt Nam nhận định, các nhà đầu tư đã nhìn thấy nhiều cơ hội trong các phân khúc tòa nhà văn phòng, mặt bằng bán lẻ, khu phức hợp, phân khúc nhà ở đang tăng lên cũng như các khách sạn trung tâm thành phố và resort sát biển.

Cùng với làn sóng phát triển các khu công nghiệp hướng tới nền kinh tế toàn cầu, và châu Á đang đạt được những tầm cao mới, mảng BĐS công nghiệp của Việt Nam cũng trở nên hấp dẫn hơn trước. Sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực bán lẻ cũng như nhu cầu của người tiêu dùng sẽ tạo ra những thách thức mới cho hệ thống phân phối của Việt Nam, đồng thời mở ra nhiều cơ hội lớn cho nhà đầu tư chủ động trong lĩnh vực hậu cần.

Các tin khác