Eximbank bảo lãnh các dự án của Khang Điền

(ĐTTC) - Cuối tuần qua, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà KHANG ĐIỀN chính thức ký kết với Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) về việc hợp tác bảo lãnh, cam kết thực hiện bảo lãnh cho người mua nhà.

(ĐTTC) - Cuối tuần qua, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà KHANG ĐIỀN chính thức ký kết với Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) về việc hợp tác bảo lãnh, cam kết thực hiện bảo lãnh cho người mua nhà.

 

Sự kiện này nhằm đảm bảo việc thực hiện điều 56 Bảo lãnh trong bán cho thuê nhà được hình thành trong tương lai của Luật kinh doanh BĐS năm 2014 có hiệu lực từ ngày 1-7 tới.

Bà Đinh Thị Thu Thảo – Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Eximbank TPHCM, cho biết: “Với thị trường bất động sản hiện nay, chúng tôi rất quan trọng trong việc lựa chọn đối tác bởi ngay sau khi ký kết hợp đồng bảo lãnh với chủ đầu tư, Eximbank chúng tôi sẽ thay mặt chủ đầu tư để đảm bảo với khách hàng dự án sẽ được hoàn thành đúng tiến độ bàn giao theo Hợp đồng mua bán đã ký kết giữa Chủ đầu tư và người mua nhà. Từ đó, tạo niềm tin cho người mua và nhà đầu tư, giúp thị trường BĐS phát triển minh bạch, bền vững, phù hợp với xu hướng hội nhập quốc tế.

Khang Điền là một trong những đơn vị đầu tiên chúng tôi thực hiện ký kết bảo lãnh cho người mua nhà tại các dự án Mega Residence, Mega Ruby và Mega Village. Bởi sau quá trình thẩm định, chúng tôi đánh giá cao về thủ tục pháp lý của dự án và khả năng tài chính của công ty. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, chúng tôi sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng tham gia mua bán các dự án của Khang Điền theo Hợp đồng mua bán mà Khang Điền đã ký kết với khách hàng.

Đồng thời, qua những dự án Khang Điền đã triển khai trong thời gian qua và chào bán thành công, chúng tôi tin tưởng vào những cam kết của Khang Điền đối với khách hàng khi hầu hết các tiện ích của dự án đều được Khang Điền đầu tư và xây dựng trước khi chào bán”.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc phát triển các dự án tại khu vực phía đông thành phố là Quận 2, Quận 9…, Khang Điền đã góp phần vào việc phát triển đô thị, làm ấm lại thị trường BĐS hơn 1 năm qua và được nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư tin tưởng và lựa chọn. Điều này được chứng minh bằng sự thành công của chuỗi dự án Mega khi 2 dự án Mega Residence và Mega Ruby đã bán hết chưa đầy một năm và hơn 60% cư dân đã chuyển vào sinh sống.

Các tin khác