Dự án Terra Rosa - Thu hút nhiều khách hàng

Từ ngày 7 đến 10-10- 2011, nhiều khách hàng đã đến tham dự sự kiện CTCP Đầu tư địa ốc Khang Nam tổ chức giới thiệu mô hình tỷ lệ 1:3 và chào bán đợt 1 dự án Terra Rosa - Luxury Condominium, diễn ra tại Diamond Plaza (34 Lê Duẩn, quận 1, TPHCM).

Từ ngày 7 đến 10-10- 2011, nhiều khách hàng đã đến tham dự sự kiện CTCP Đầu tư địa ốc Khang Nam tổ chức giới thiệu mô hình tỷ lệ 1:3 và chào bán đợt 1 dự án Terra Rosa - Luxury Condominium, diễn ra tại Diamond Plaza (34 Lê Duẩn, quận 1, TPHCM).

Diễn viên Diễm My tham quan dự án Terra Rosa - Luxury Condominium. Ảnh: VIỆT DŨNG

Diễn viên Diễm My tham quan dự án
Terra Rosa - Luxury Condominium.
Ảnh: VIỆT DŨNG

Các khách hàng là những người thành đạt và sành điệu về xe hơi, bất động sản, du thuyền… đều tỏ ra thích thú với mô hình căn hộ hiện đại, mới lạ của dự án này.

Diễn viên Diễm My là một trong những khách hàng đã đến tham quan dự án Terra Rosa - Luxury Condominium, nêu nhận xét: “Tôi đã từng tham quan và sở hữu, đầu tư nhiều căn hộ cao cấp trên địa bàn TPHCM. Khi tham quan mô hình dự án Terra Rosa - Luxury Condominiums, tôi rất thích thú bởi kiến trúc quá đẹp, không gian căn hộ rất thoáng nhờ thiết kế thông tầng.

Đặc biệt ở từng căn hộ đều có hồ bơi. Có thể nói đây là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại TPHCM làm được việc này. Các tiện ích trong từng căn hộ như phòng xông khô, xông ướt, hồ bơi… cũng như các tiện ích tại dự án và xung quanh chắc chắn sẽ đem lại cho cư dân những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời sau giờ làm việc. Với căn hộ cao cấp, môi trường sống trong lành, giao thông thuận tiện và giá bán khá thấp, đây là cơ hội để đầu tư cũng như sở hữu một căn hộ”.

Sau khi tham quan dự án, diễn viên Diễm My đã quyết định mua một căn hộ tại đây.

Dự án Terra Rosa - Luxury Condominiums khu C, giai đoạn 2 do CTCP Đầu tư địa ốc Khang Nam làm chủ đầu tư, tọa lạc tại lô 13E, khu chung cư cao tầng Phong Phú, mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, tiếp giáp với vành đai trong được hình thành trong tương lai. Terra Rosa - Luxury Condominiums khu C gồm 129 căn hộ, tổng số vốn đầu tư khoảng 350 tỷ đồng, với 4 loại căn hộ diện tích từ 120,4-305,9m2 cộng với các diện tích baywindow tặng thêm.

Nhằm đem đến một mô hình hoàn toàn mới về căn hộ cao cấp trên thị trường, chủ đầu tư cùng kiến trúc sư Davasligil (Giáo sư Đại học bang California, Hoa Kỳ) đã hình thành nên một tuyệt tác kiến trúc, một phong cách sống tuyệt vời tại Việt Nam, chỉ có tại Terra Rosa - Luxury Condominiums. Kiểu mẫu căn hộ cao cấp này được tích hợp các tiện nghi như khách sạn 5 sao ngay trong căn hộ với hồ bơi riêng tại ban công giúp chủ nhân thư thái, sảng khoái sau những mệt mỏi, lo toan của cuộc sống.

Tất cả căn hộ nơi đây đều được thiết kế là căn hộ thông tầng, nhân đôi diện tích sử dụng, tạo nên một không gian sống độc đáo và hoàn mỹ. Bên cạnh đó, Terra Rosa - Luxury Condominiums được thừa hưởng các tiện ích của toàn khu như hồ bơi, sân tennis, phòng gym, thư viện trẻ em, công viên cây xanh, nhà trẻ, phòng y tế, bảo vệ và camera 24/24 giờ, hệ thống gas trung tâm…

Với những tiện ích trong công trình nêu trên nhưng giá bán do chủ đầu tư đưa ra rất hấp dẫn, chỉ từ 17,9 triệu đồng/m2 cùng với phương thức thanh toán linh hoạt (thanh toán làm 29 đợt, đợt 1 thanh toán 15% từ đợt 2 trở đi thanh toán theo tiến độ xây dựng, cứ hoàn thành xong 1 sàn thanh toán 2% giá trị hợp đồng).

Các tin khác