Chung cư Phúc Yên 2

Hung Thinh Land đã chính thức công bố dự án căn hộ cao cấp Phúc Yên 2 (ảnh). Lễ mở bán căn hộ cao cấp Phúc Yên 2 được tổ chức ngày 4-8.

Hung Thinh Land đã chính thức công bố dự án căn hộ cao cấp Phúc Yên 2 (ảnh). Lễ mở bán căn hộ cao cấp Phúc Yên 2 được tổ chức ngày 4-8.

Là một trong những dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại cửa ngõ Tây Bắc TP, với nhiều tiện ích hiện hữu, giá bán căn hộ từ 1,2 tỷ đồng/căn (hoàn thiện cơ bản với bộ nội thất kèm theo), so với các dự án cùng chất lượng trong khu vực đây là mức giá tốt nhất.

Dự án sở hữu vị trí đắc địa của trung tâm quận Tân Bình, tọa lạc mặt tiền đường Phan Huy Ích (30m), giao với đường Trường Chinh (60m), liền kề tuyến tàu điện ngầm Metro Tham Lương-Bến Thành. Từ đây, cư dân chỉ mất 10 phút di chuyển để sử dụng các tiện ích trong khu vực: sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Hoàng Văn Thụ, siêu thị Co.opMart, Maximax Cộng Hòa, TTTM Pandora, khu phức hợp thương mại Pico Plaza, Diamond Plaza…

Dự án Phúc Yên 2 có tổng diện tích 12.500m2, gồm 2 tầng hầm (3.800m2, chứa 200 xe hơi và đủ chỗ để xe máy cho tất cả căn hộ) và 18 tầng nổi, trong đó 3 tầng TTTM và 2 tầng thương mại-dịch vụ. Phúc Yên 2 có nhiều loại căn hộ diện tích phù hợp từ 79,6 - 106,7m2. Dự án do CTCP Địa ốc Phúc Yên làm chủ đầu tư và cam kết giao nhà đúng tiến độ đầu quý I-2015.

Th.S Nguyễn Duy Minh, Tổng giám đốc Hung Thinh Land, cho biết: “Phúc Yên 1 hiện đã có 100% cư dân vào sinh sống, được giới chuyên môn BĐS và khách hàng đánh giá cao về chất lượng công trình cũng như môi trường sống. Điều này cho thấy uy tín của chủ đầu tư dự án và đơn vị tổng thầu COSACO.

Bên cạnh đó, chúng tôi đưa ra chính sách thanh toán theo tiến độ công trình giúp khách hàng yên tâm dự án hoàn thành đúng tiến độ”. Trong đợt công bố dự án lần đầu, Hung Thinh Land có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng như ký hợp đồng thanh toán chỉ 20%, được Vietcombank, Eximbank và SeABank hỗ trợ cho vay lãi suất thấp, tặng gói điện máy cao cấp đến 30 triệu đồng.

Các tin khác