Chiến lược “xanh” khu Đông Sài Gòn

(ĐTTCO) - Tập đoàn bất động sản (BĐS) Phúc Khang Corporation chính thức công bố chiến lược phát triển sản phẩm mới tại khu Đông Sài Gòn, với thông điệp “Hành trình xanh thịnh vượng”. Đây là bước đi độc đáo và hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt cho thi trường trong những tháng cuối năm 2018.

Quần thể sống đẳng cấp, khác biệt
Với triết lý kinh doanh “Phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “Phát triển có trách nhiệm”, Phuc Khang Corporation luôn nhận thức phải có trách nhiệm giữ gìn những thành tựu của thế hệ đi trước, và kiến tạo giá trị tốt hơn cho thế hệ tương lai.
Từ sự thành công của Diamond Lotus Riverside, đã minh chứng rằng Phúc Khang không chỉ xây dựng những công trình xanh chuẩn mực quốc tế, mà còn mang đến sự trải nghiệm và giá trị sống khác biệt tới khách hàng, khi chào đón gần 1.000 cư dân xanh về sinh sống tại đây trong một thời gian ngắn.  
 Các dự án hướng đến tiêu chuẩn “xanh- an toàn” theo chuẩn mực quốc tế, là một bước phát triển mới của thị trường BĐS, kiến tạo một môi trường sống tốt cho người dân cần được phát huy. 
Ông Lê Hoàng Châu,
Chủ tịch Horea
Sản phẩm đầu tiên tại khu Đông lấy cảm hứng từ dấu ấn kiến trúc vượt thời gian châu Âu-mạnh mẽ, hùng vĩ của Thành Rome-La Mã cổ đại, hòa quyện cùng kiến trúc bản địa Đông Dương tại Sài Gòn đầu thế kỷ 20, dự án mới tại trung tâm quận 2 sẽ là một kiệt tác nghệ thuật trường tồn, biểu tượng sống sang trọng, tinh tế, dành riêng cho những ai yêu mến vùng đất Sài Gòn xưa, với những công trình kiến trúc mang đậm nét châu Âu cổ kính, sang trọng và quý phái.
Với chiến lược khác biệt dẫn đầu trong mô hình căn hộ cao cấp xanh chính phẩm, Phúc Khang sẽ đồng hành cùng nhiều thương hiệu uy tín, như COTECCONS, DP ARCHITECTS, MAI-ARCHI, UL (USA), GREEN VIET, LANDMARK…
Chiến lược “xanh” khu Đông Sài Gòn ảnh 1 Phối cảnh dự án Rome Diamond Lotus- nơi hướng đến chuẩn mực sống “xanh-an”. 
Tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận 2 ngay giao điểm giữa đại lộ Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống, đối diện Trạm Metro số 2, từ dự án Rome Diamond Lotus dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, lan tỏa đi các tỉnh miền Đông-Tây Nam bộ.
Theo đơn vị Tư vấn Quốc tế CBRE, địa ốc xung quanh tuyến metro sẽ tăng đột biến so với khu vực khác khi tuyến metro TPHCM đi vào hoạt động. Với lợi thế về vị trí cùng định hướng chiến lược phát triển sản phẩm mới, giúp nơi đây không chỉ là kênh đầu tư thanh khoản đảm bảo, mà còn trở thành một biểu tượng kiến trúc đặc biệt của mỗi chủ nhân được tôn vinh, tạo nên một quần thể sống đẳng cấp khác biệt cho cộng đồng. 

Chuẩn xanh, tiêu chuẩn an toàn cao
Lần đầu tiên Phúc Khang công bố việc hợp tác đồng hành với Underwriters Laboratories (UL)-đơn vị hàng đầu thế giới về tiêu chuẩn an toàn với 100 năm hình thành và phát triển tại Northbrook, Illinois, Hoa Kỳ.
Tại Việt Nam, chứng nhận UL mới chỉ xuất hiện trên các sản phẩm ngoại nhập chất lượng và hiện chỉ có ở một vài thương hiệu cao cấp trong nước. Và Rome Diamond Lotus sẽ trở thành dự án tiên phong về tiêu chuẩn an toàn tiên tiến nhất thế giới, nâng cấp chất lượng công trình, tôn trọng môi trường cảnh quan và gia tăng chất lượng đời sống dành riêng cho cộng đồng cư dân tại dự án nói riêng và quận 2 nói chung. 
Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao bộ phận nghiên cứu & tư vấn CBRE cho biết, UL là một thương hiệu hàng đầu về các tiêu chí an toàn trong các tòa nhà cao tầng. Đặc biệt trong lĩnh vực PCCC, hầu hết các tòa nhà cao tầng trên thế giới đều sử dụng chuẩn mực của UL.
Đại diện Green Việt-Nhà tư vấn xanh cho các công trình của Phúc Khang, chia sẻ: “Khi chọn tiêu chuẩn như Green Mark, Lotus, Leed, UL, Phúc Khang đã có một sự chuẩn bị chu đáo ngay từ thời điểm đầu triển khai, thiết kế và thi công dự án. Chuẩn xanh bền vững là xu hướng phát triển của thế giới. Bởi khi việc biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng thì càng cần nhiều hơn các công trình xanh quốc tế tạo ra môi trường sống an toàn, trong lành cho cư dân”.
 Được thành lập bởi William Henry Merrill vào năm 1894, đến nay UL đã có khách hàng ở 113 quốc gia. Hiện nay tổ chức UL có 170 cơ sở phòng thí nghiệm cung cấp chứng nhận  với 10.842 nhân viên tại 44 quốc gia. UL là một bên thứ ba, hoạt động đánh giá được tiến hành không vì lợi ích của tổ chức, cũng không vì lợi ích tài chính đối với sản phẩm. Do đó, người tiêu dùng có thể tin tưởng con dấu do UL phê duyệt là hoàn toàn khách quan, không chịu bất kỳ tác động nào từ phía nhà sản xuất, và là danh mục thật sự uy tín. Để đảm bảo các sản phẩm được phê duyệt luôn đạt chuẩn an toàn, UL liên tục thử nghiệm các sản phẩm đó sau khi đã liệt kê vào danh mục an toàn. Theo thời gian, các nhà sản xuất có sản phẩm liệt kê trong danh mục sẽ được UL tiến hành kiểm tra và đánh giá lại mà không thông báo trước. Nếu một sản phẩm nào đó không duy trì được các tiêu chuẩn an toàn của UL, sẽ bị loại ra khỏi danh mục. Những khách hàng và công trình hàng đầu của UL thực hiện: Boeing, Sony, Walmark, Microshof, Đại học Yale, Đại học Harvard…

Các tin khác