Cất nóc tháp Nam Luxury Home vượt tiến độ

Tên của bạn (*)

(ĐTTCO)- CTCP Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) vừa cất nóc tháp Nam Khu căn hộ thông minh Luxury Home, thuộc dự án Khu đô thị cao cấp Jamona City nằm tại đường Đào Trí, quận 7, TPHCM.

Theo kế hoạch, tháp Nam sẽ tiến hành cất nóc vào tháng 12-2016 và bàn giao nhà vào quý 4-2017, tuy nhiên với quyết tâm để cư dân sớm an cư tại nhà mới nên dự án được đẩy nhanh tiến độ và hoàn thành lễ cất nóc trước 2 tháng.

Với tiến độ hiện nay, tháp Nam cất nóc vượt kế hoạch hơn 2 tháng, tháp Bắc đã xây dựng đến tầng 14, dự kiến bàn giao cho khách hàng vào quý 4-2017. Cất nóc vượt tiến độ không chỉ thể hiện giao kết uy tín của Sacomreal với khách hàng, mà còn giữ đúng định hướng của doanh nghiệp trong phát triển “Vì cộng đồng – Kiến tạo an cư”.

Với mỗi sản phẩm ra đến thị trường đều là lời cam kết gắn bó, phát triển bền vững cùng khách hàng, xã hội. Điều này sẽ “tiếp lửa” để thương hiệu Sacomreal tiếp tục bùng nổ với những dự án đang mở bán, như khu đô thị ven sông Jamona Golden Silk quận 7, Carillon 5 tại Tân Phú…

Tháp Nam Khu căn hộ thông minh Luxury Home.
Tháp Nam Khu căn hộ thông minh Luxury Home.

Luxury Home là khu căn hộ thông minh đầu tiên tại quận 7, thuộc dự án Khu đô thị cao cấp ven sông Jamona City với tổng diện tích 10,6ha do Sacomreal phát triển. Dự án gồm khu thấp tầng – biệt thự và nhà liên kế; khu cao tầng, trong đó có khu căn hộ Luxury Home đã bán khoảng 80%. Hiện nay, khu biệt thự và nhà liên kế đã có 50% dân cư chuyển vào sinh sống; toàn bộ hạ tầng đã hoàn thiện, các tiện ích như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, sân tennis đều đã đưa vào sử dụng.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, giao hòa thiên nhiên với giá bán chỉ vào khoảng 1,5 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, Luxury Home là lựa chọn phù hợp cho các gia đình trẻ. Nhằm hỗ trợ tài chính cho khách hàng, Sacomreal giới thiệu phương thức thanh toán linh hoạt: thanh toán 35%, 60% còn lại sẽ thanh toán khi giao nhà và 5% cuối cùng trả khi nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu riêng.

Nếu khách hàng chọn hình thức thanh toán sớm sẽ nhận chiết khấu tối đa lên đến 7,9% trên tổng giá trị hợp đồng. Đặc biệt, khách còn được tặng gói nội thất bếp, thiết bị Smarthome trong căn hộ và tham gia bốc thăm trúng thưởng xe Kia Morning trị giá 330 triệu đồng.

Các tin khác