1.600 gian hàng tham gia triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019

(ĐTTCO) - Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất có tới 1.600 gian hàng đến từ 405 đơn vị tham gia.
1.600 gian hàng tham gia triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019
Thông tin tại buổi họp báo ngày 22-3, Ban Tổ chức Vietbuild cho biết, triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất có tới 1.600 gian hàng đến từ 405 đơn vị tham gia. Trong đó có 199 doanh nghiệp trong nước, 45 doanh nghiệp liên doanh và 161 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực như: Mỹ, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… 
Cụ thể, có 117 doanh nghiệp về xây dựng – vật liệu xây dựng; 153 doanh nghiệp chuyên lĩnh vực trang trí nội ngoại thất, 45 doanh nghiệp công nghệ smarthome, thiết bị điện, kiến trúc và 90 doanh nghiệp với các sản phẩm khác như cổng rào, thiết bị máy lọc nước, thang máy…
Đại diện Ban Tổ chức cho hay, triển lãm quốc tế Vietbuild đã liên tục phát triển, đồng hành với sự phát triển ổn định, bền vững của ngành Xây dựng và Bất động sản Việt Nam trong năm 2018 và tiếp tục phát triển vững chắc trong năm 2019. Đây là triển lãm mở đầu cho chuỗi sự kiện với 10 kỳ triển lãm diễn ra trên cả nước.
Tại Hà Nội, Vietbuild 2019 được triển khai làm 3 kỳ tổ chức. Lần 1 từ ngày 27-3 đến 31-3-2019 với hơn 1.600 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia tham dự, lần 2 từ 4-9 đến 8-9-2019 với 1.500 gian hàng từ 12 quốc gia và lần thứ 3 từ 27-11 đến 1-12-2019 với quy mô 1.700 gian hàng từ 18 quốc gia.
Ông Nguyễn Quang Cung, Phó trưởng Ban Tổ chức Vietbuild 2019 cho biết, 10 kỳ triển lãm sẽ giới thiệu tới khách hàng nhiều mặt hàng mới, sản phẩm mới về vật liệu xây dựng và bất động sản. Tính đến thời điểm hiện tại, các nhà sản xuất đã đăng ký kín các gian hàng triển lãm. Điều đặc biệt là tại kỳ đầu tiên, số gian hàng triển lãm sản phẩm của nước ngoài sẽ nhiều hơn các gian hàng trong nước.
Số gian hàng nước ngoài sẽ giảm dần trong các kỳ khác. Ban Tổ chức hy vọng, với tiêu chí “Hội nhập – Công nghệ - Đỉnh cao” triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các doanh nghiệp, khách tham quan và các đối tác tại triển lãm.

Các tin khác