Trà chiều REX

(ĐTTCO) - Thưởng thức trà chiều kiểu Anh đã xuất hiện khá lâu trên thị trường Việt Nam, được nhiều thực khách ưa chuộng nhờ nét tao nhã, thanh cảnh cũng như tính chất nhẹ nhàng, phù hợp những cuộc gặp gỡ ngắn buổi chiều. Nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng, khách sạn Rex vừa ra mắt sản phẩm mới “Trà chiều Rex - Rex Afternoon Tea”. 
Với sự tinh tế của mình, bếp trưởng khách sạn Rex đã tiết chế lượng đường ít hơn 30% so với công thức truyền thống, giúp thực khách không phải lo lắng về giảm béo mà vẫn có thể thoải mái nếm thử vị thơm ngon, thanh nhẹ của những chiếc bánh ngọt đáng yêu được bày trí bên cạnh những chiếc bánh mặn.
Trà chiều REX ảnh 1
Để lựa chọn tiệc trà chiều cao cấp và đậm tinh thần Ăng-lê, bạn có thể thưởng thức Trà chiều Rex tại các không gian khác nhau phù hợp với sở thích, như Vertical Garden xanh mát, Cà phê Thiên Đường sang trọng, nhà hàng Hoa Mai ấm cúng hay Vườn Thượng uyển thoáng đãng của Rooftop Garden Bar.
Trà chiều REX ảnh 2
Mỗi phần trà chiều tại Rex gồm 1 đơn vị trà hoặc cà phê dùng kèm các loại bánh khác nhau được trang trí tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, với giá chỉ 349.000 đồng++/khách. Thời gian phục vụ từ 14-18 giờ hàng ngày.
Trà chiều REX ảnh 3
Không gì bằng một buổi chiều mát trời được nhâm nhi sự hòa quyện giữa vị thanh đắng của trà cùng chút ngọt ngào hay mằn mặn của các loại bánh, thả hồn giữa không gian lãng mạn cùng tiếng đàn piano cổ điển nhẹ nhàng, trầm lắng.
Trà chiều REX ảnh 4 Khách sạn Rex: số 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM.

Các tin khác