Lễ hội ẩm thực Thái Lan tại Windsor Plaza

(ĐTTCO) - Khám phá đất nước Thái Lan giàu bản sắc truyền thống trong Lễ hội Ẩm thực và Văn hóa Thái Lan, được tổ chức từ 19 đến 28 - 4 - 2019 tại khách sạn Windsor Plaza. 
Thực khách sẽ được trải nghiệm nhiều món ngon yêu thích tại buffet tối của nhà hàng Café Central An Đông, cũng như thưởng thức những bản nhạc, điệu múa Thái truyền thống.  
Lễ hội ẩm thực Thái Lan tại Windsor Plaza ảnh 1 Bếp trưởng Bang-Orn Narkrung. 
Hai đầu bếp khách mời đến từ Thái Lan sẽ giới thiệu thực đơn đặc biệt với các món ăn quê nhà với giá 698.000++ VND mỗi người, bao gồm bia tươi Đức, nước trái cây, nước ngọt không giới hạn. Vào thứ bảy và chủ nhật với giá 798.000++ VND, gồm rượu vang sủi, bia tươi Đức, nước trái cây và nước ngọt không giới hạn.
Trong thời gian diễn ra lễ hội, ba thực đơn buffet khác nhau sẽ được luân phiên phục vụ mỗi bữa tối, gồm nhiều món Thái truyền thống như goong fu (gỏi tôm cay), tom yum goong (súp tôm chua cay truyền thống Thái), hor mok pla (cá hấp bột cà ri) và nuer pad pong karee (cà ri bò xào)...
Đầu bếp chính đảm nhiệm trong lễ hội là bếp trưởng Bang-Orn Narkrung đến từ khách sạn The Landmark Bangkok. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực, bếp trưởng Orn đã có cơ hội trau dồi và thể hiện tài năng của mình tại nhiều nước trên thế giới như Vương quốc Anh, Canada, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Sri Lanka, Phần Lan, Tây Ban Nha và Hồng Kông. 
Lễ hội sẽ thêm hấp dẫn với màn trình diễn nghệ thuật hàng đêm bắt đầu từ 19 giờ, giới thiệu các điệu múa Thái truyền thống như múa móng tay (Fon lep), múa dệt tơ (Fon Sao Mai), múa bốn miền (Ram Si Phak). Nhà hàng cũng sẽ được trang trí đặc biệt với cổng chào được thiết kế theo kiến trúc Thái truyền thống, cùng cờ Thái và các trang trí khác tạo không gian đầy sắc màu lễ hội.
Café Central An Đông phục vụ buffet vào các buổi sáng, trưa và tối mỗi ngày với nhiều hương vị đặc sắc từ Việt Nam và các nước trên thế giới. Các món ăn đa dạng, đáp ứng khẩu vị chay - mặn, thực khách đến nhà hàng đều có thể tìm thấy món khoái khẩu của riêng mình. Ngoài ra, thực khách cũng có thể lựa chọn thưởng thức thực đơn chọn món, với nhiều món tráng miệng độc đáo, được phục vụ tại chỗ hoặc mang đi.
Café Central An Đông
Tầng 4, Khách sạn Windsor Plaza
18 An Dương Vương, quận 5, TP HCM
Lễ hội ẩm thực Thái Lan tại Windsor Plaza ảnh 2 Mô tả ảnh
Lễ hội ẩm thực Thái Lan tại Windsor Plaza ảnh 3 
Lễ hội ẩm thực Thái Lan tại Windsor Plaza ảnh 4  
Lễ hội ẩm thực Thái Lan tại Windsor Plaza ảnh 5  

Các tin khác